Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trước trận đại chiến với ĐT UAE

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam bất ngờ có được một lợi thế khá lớn.

Ở trận đấu với ĐT Thái Lan tại vừa qua, tiền đạo Ali Mabkhout đã đóng góp 1 bàn thắng cho đội nhà, rất tiếc, khi những nỗ lực của tiền đạo này đã không thể giúp cho đội nhà giành được chiến thắng khi “Voi Chiến” đã có được thắng lợi với tỷ số 2-1.

Trong trận đấu vừa rồi, tiền đạo này cũng phải nhận 1 chiếc thẻ vàng, và chiếc thẻ vàng này sẽ khiến cho tiền đạo số 1 của ĐT UAE phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì án treo giò.

Việc thiếu vắng đi tiền đạo chủ lực của đội tuyển, UAE sẽ gặp khó khăn phần nào trước ĐT Việt Nam. Được biết, Ali Mabkhout đã ghi tới 75% số bàn thắng của đội tuyển UAE từ đầu giai đoạn 2 của vòng loại World Cup 2022 lần này.

Tiền đạo chủ lực của ĐT UAE sẽ bị treo giò ở trận đấu tới

Thêm một thông tin nữa là Ali Mabkhout từng ghi 1 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam trong chiến thắng 5-0 của đội bóng này trước các chàng trai áo đỏ tại vòng loại Asian Cup 2015.

Tình hình tại bảng G đang có phần bất lợi với ĐT UAE, khi họ đang đứng thứ 3 với 6 điểm sau 3 lượt trận, 2 đội bóng dẫn đầu đang là hai đội tuyển đến từ Đông Nam Á – ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan với cùng 7 điểm sau 3 lượt trận.

Ở lượt trận vừa qua, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1 trước ĐT Indonesia và ngay trên sân khách. Trong trận đấu tiếp theo trước ĐT UAE, thầy Park cho biết mục tiêu của cả đội vẫn sẽ là 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng loại lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?