Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển Việt Nam ngao du Bali sau chiến thắng ấn tượng trước Indonesia

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi lên máy bay để trở về Việt Nam trong ngày hôm nay (16/10), thầy trò HLV Park Hang Seo đã có dịp ngao du Bali – nơi diễn ra trận đấu giữa 2 đội vào tối ngày 15/10.

Theo đó, các cầu thủ Việt Nam đã có dịp ghé thăm cung điện Ubud, một trong những đị điểm tham quan nổi tiếng tại thiên đường du lịch Bali. Có thể dễ dàng nhận ra tâm lý thoải mái cũng như thể trạng tốt của các cầu thủ và ban huấn luyện sau chiến thắng vừa qua của đội bóng.

Trong bức ảnh chụp tập thể, BHL và các cầu thủ khiến các “fan” thích thú khi mặc trang phục truyền thống của đất nước vạn đảo. Ở phần bình luận trên trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhiều cổ động viên hài hước để lại lời nhắn: “Mạnh mẽ trên sân cỏ, duyên dáng lúc đời thường”.

Không chỉ thoải mái với trang phục truyền thống của đất nước xứ vạn đảo, các tuyển thủ còn rất vui vẻ tạo dáng vô cùng đáng yêu. Đây có thể coi là “phần thưởng” cũng như cách để giúp thầy trò Park Hang Seo xả stress sau các trận đấu căng thẳng tại vừa qua.

Đức Huy chia sẻ cảm xúc khi cùng tuyển Việt Nam ngao du Bali

Các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng với những hoạt động tập thể của đội. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ Phạm Đức Huy bình luận hóm hỉnh: “Trong ngôi đền của những huyền thoại”.

Chiến thắng vừa qua trước Indonesia giúp cho ĐT Việt Nam vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở vòng loại World Cup. Theo đó, chúng ta đang có 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng điể với đội dẫn đầu Thái Lan song kém hơn về chỉ số phụ.

Ở 2 lượt trận diễn ra vào tháng 11, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt chạm trán UAE và Thái Lan. Đây đều là những cuộc so tài mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của Việt Nam.

Những hình ảnh thú vị của ĐT Việt Nam ở chuyến khám phá Bali

Dương Anh

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?