Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đếm ngược ngày ra mắt trợ thủ đắc lực của thầy Park

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 06:55
2.7/5 của 301 đánh giá
Dù ĐT Việt Nam đã tập luyện được hơn 1 tuần, tuy nhiên đến nay vẫn ông Kim Hyun-tae - tân HLV thủ môn vẫn chưa có mặt. Nguyên nhân là bởi người đồng hương của thầy Park đang thực hiện quá trình cách ly theo quy định.

Đội tuyển Việt Nam đang có đợt tập trung đầu tiên và cũng là duy nhất trong năm 2020. Các tuyển thủ sẽ “ăn cơm tuyển” từ ngày 6 đến 28-12, trong đó hơn 2/3 thời gian đóng quân tại Hà Nội. Do không thể tham dự trận đấu quốc tế nào vì ảnh hưởng dịch Covid-19 nên VFF sắp xếp để tuyển Việt Nam đá giao hữu 2 trận với đội U23 Việt Nam, vừa nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội tuyển vừa gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

4 thủ môn của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi 4 thủ môn bao gồm Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA). Trong số những cái tên này, Tấn Trường là gương mặt gây chú ý bởi anh được thầy Park triệu tập sau thời gian vắng mặt trên tuyển.

Trong hơn 1 tuần tập luyện vừa qua, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh vẫn là người làm việc với 4 thủ môn. Người hâm mộ không khỏi tò mò về sự vắng mặt của ông Kim Hyun-tae - tân HLV thủ môn của ĐT Việt Nam.

Theo tìm hiểu, HLV thủ môn Kim Hyun-tae có mặt tại VFF vào ngày 3/12 sau 14 ngày cách ly tập trung. Ông tiếp tục phải cách ly 14 ngày theo quy định của VFF. Dự kiến, ngày 17/12, ông Kim có thể làm việc với các thủ môn Việt Nam. HLV Kim Hyun-tae đến Việt Nam làm việc sau lời giới thiệu của HLV Park Hang-seo với VFF.

HLV thủ môn Kim Hyun-tae đang cách ly thêm 14 ngày theo quy định của VFF

Ông Kim Hyun Tae sinh năm 1961, sở hữu bằng HLV Pro (chuyên nghiệp) của LĐBĐ châu Á (AFC), được đánh giá là một trong những HLV thủ môn nổi bật nhất của Hàn Quốc, với 2 lần đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn của ĐTQG Hàn Quốc thi đấu World Cup 2002 và 2010, HLV thủ môn của đội tuyển Olympic Hàn Quốc năm 1998- 2000.

Khi còn thi đấu, ông Kim Hyun Tae từng cùng HLV Park Hang Seo ở CLB Lucky-Goldstar Hwangso. Ông từng hai lần lên ngôi vô địch Hàn Quốc (K-League) 1985-1990, hai lần giành danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất giải" và 2 lần vào đội hình tiêu biểu của K-League năm 1985-1986.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?