Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam đóng góp 3 cái tên trong Đội hình tiêu biểu của AFF

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Với những thành công trong những năm vừa qua, không có gì khó hiểu khi ĐT Việt Nam đã đóng góp tới 3 cái tên trong đội hình tiêu biểu của AFF được công bố tại lễ trao giải AFF Awards tối ngày 8/11.

Tại lễ trao giải AFF Awards diễn ra vào tối ngày 8/11, bóng đá Việt Nam đã đón liên tiếp những tin vui về các cầu thủ và cả HLV Park Hang Seo khi đã có rất nhiều phần thưởng danh giá được trao cho các thành viên của đội tuyển.

Với những giải thưởng như Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á được trao cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hay Đội tuyển xuất sắc nhất Đông Nam Á cho ĐT , không có gì bất ngờ khi đã có 3 cái tên của bóng đá nước nhà đã xuất sắc lọt vào Đội hình tiêu biểu của AFF.

Cụ thể, thủ thành Đặng Văn Lâm, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải là 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á do AFF bầu chọn.

Quang Hải, Ngọc Hải và Văn Lâm trong Đội hình tiêu biểu do AFF bầu chọn

Đây có thể nói đều là những cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam trong những chiến dịch quan trọng của đội tuyển trong thời gian qua, đội trưởng Ngọc Hải là người chỉ huy của hệ thống phòng ngự vững chắc của HLV Park Hang Seo, Quang Hải là nhạc trưởng của ĐT Việt Nam còn Văn Lâm đóng vai trò chốt chặn vững chắc phía sau hàng phòng ngự.

Ngoài những cái tên của ĐT Việt Nam, đại diện từng lọt vào chung kết AFF Cup 2018 và thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia cũng đóng góp những cái tên đáng chú ý như tiền đạo Talaha sát cánh cùng Quang Hải trên hàng công và hậu vệ trẻ sinh năm 1998 Syahmi Safari.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?