Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Chanathip, Quang Hải xuất sắc giành giải thưởng cao quý tại AFF Awards

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong lễ trao giải AFF Awards diễn ra vào tối ngày 8/11, tiền vệ của ĐT Việt Nam – Nguyễn Quang Hải đã xuất sắc vượt qua Messi Thái – Chanathip Songkrasin để giành được giải thưởng cao quý từ ban tổ chức.

Tại lễ trao giải AFF Awards 2019, tiền vệ của đội tuyển – Nguyễn Quang Hải đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng dành cho “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

Đây là một danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì mà tiền vệ của câu lạc bộ đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC và ĐT Việt Nam đã thể hiện trong thời gian qua.

Trên bục nhận giải, Quang Hải cũng đã gửi những lời cảm ơn đến với HLV, ban huấn luyện và NHM bóng đá Việt Nam.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ. Giải thưởng cao quý này là động lực giúp tôi cố gắng để mang về nhiều thành tích cho người hâm mộ trong tương lai”, tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ.

Quang Hải vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Đáng chú ý, là một cái tên cũng rất sáng giá của bóng đá khu vực đó chính là Messi Thái – Chanathip Songkrasin đã bị Quang Hải vượt qua và không có được giải thưởng này khi bóng đá Thái Lan không có được thành tựu nào đáng kể trong giai đoạn gần đây và bản thân Chanathip cũng không thực sự thể hiện được khả năng của mình một cách tốt nhất ở những giải đấu lớn.

Về phần Quang Hải, những đóng góp của tiền vệ này trong lối chơi của ĐT Việt Nam là hết sức to lớn, ngôi sao 22 tuổi là người cầm nhịp những đường lên bóng của các chàng trai áo đỏ và luôn tỏa sáng đúng lúc trong những trận đấu quan trọng.

Ở trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, chính Quang Hải là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp cho Anh Đức lập công mang về bàn thắng duy nhất đưa ĐT Việt Nam đến với chức vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?