Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao tuyển Việt Nam hâm nóng bầu không khí trước trận nội chiến

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá
Các cầu thủ của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã hâm nóng bầu không khí trước trận nội chiến bằng việc ra sân khởi động ngay trong buổi sáng nay 23/12.

Vào 18h00 ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả sẽ diễn ra trận nội chiến giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Trận đấu mang tính chất giao hữu giúp thầy Park kiểm tra lực lượng của cả hai đội tuyển sau thời gian dài không tập trung vì Covid-19.

Ngay trước giờ bóng lăn, vào sáng nay 23/12, HLV Park Hang-seo đã cùng 19 cầu thủ đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện làm quen sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) trước trận giao hữu cùng “đàn em” U22 Việt Nam vào lúc 18 giờ cùng ngày.

19 cầu thủ U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam ra sân tập luyện sáng 23/12

Việc HLV Park Hang Seo cùng 19 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập riêng trước giờ bóng lăn cũng khẳng định được sức nóng của trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam và mong muốn các học trò thể hiện được vai trò "đàn anh" trước cầu thủ U22.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu tuy nhiên HLV Park và các học trò thể hiện sự chỉn chu trong từng khâu thực hiện. Vào chiều ngày hôm qua 22/12, cả hai đội cũng có buổi tập làm quen sân Cẩm Phả sau 3 tiếng di chuyển từ Hà Nội.

HLV Park cũng đã kiểm tra rất kỹ mặt sân và có những dặn dò chi tiết tới các học trò. Ông yêu cầu các nhân viên và quản lý sân Cẩm Phả khắc phục những lỗi nhỏ ở mặt sân, giúp các cầu thủ có trải nghiệm thi đấu và tập luyện tốt nhất.

Liệu Tuấn Anh - Quang Hải có ra sân ở trận đấu gặp đàn em U22?

Ở buổi tập sáng ngày 23/12, tuyển thủ Việt Nam gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Đức Chiến. Vị trí tiền vệ có Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải. Ba tiền đạo có mặt là Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh.

Bên cạnh những người đàn anh, 5 cầu thủ U22 Việt Nam cũng ra sân tập luyện trong buổi sáng nay. Đó bao gồm thủ môn Phạm Mạnh Cường, Trần Liêm Điều, trung vệ Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Đức Hoàng và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Một vài nguồn tin cho rằng, 19 cầu thủ vừa nhắc ở trên có thể sẽ không ra sân ở trận đấu vào chiều nay. Lý do là bởi buổi tập sáng nay diễn ra với cường độ cao, khối lượng nặng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?