Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận lời truyền lửa đặc biệt từ HLV Mai Đức Chung

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 13:32
3.3/5 của 17 đánh giá
Trước thềm diễn ra các trận đấu tại bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập luyện tích cực tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại bảng G, VL World Cup 2022. Với 11 điểm trong tay, đoàn quân của hiện tại đang xếp ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng và nắm giữ lợi thết trong cuộc đua giành lấy tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3.

Mặc dù đang rất nỗ lực giành quyền đi tiếp, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn đang phải trải qua không ít khó khăn trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu phía trước. Không chỉ thời tiết khắc nghiệt tại UAE, các đối thủ sắp tới của HLV Park và các học trò cũng đang cực kỳ quyết tâm cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

HLV Mai Đức Chung gửi lời động viên tới HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất đồng cảm với những trở ngại mà ông Park và các tuyển thủ đang gặp phải: "Hiện tại, đội tuyển Quốc gia đang gặp rất nhiều gian khó, từ chấn thương của cầu thủ cho tới thời gian chuẩn bị gấp gáp, tất cả đều ảnh hưởng nhiều tới quá trình chuẩn bị.

Ngoài ra, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp cũng gây nên một số vấn đề, thời tiết tại UAE cũng khiến cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới".

Xem thêm:

Tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu kín với ĐT Jordan để rà soát lực lượng cũng như kiểm nghiệm chiến thuật. Đáng chú ý khi mà đây chỉ là trận đấu giao hữu duy nhất mà các chiến binh Sao vàng có trước khi chính thức bước vào chiến dịch căng thẳng phía trước.

Thời gian để ông Park chốt đội hình chính thức cũng như những toan tính về mặt nhân sự và đấu pháp không còn nhiều. Ấy là còn chưa kể việc thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm bất ngờ không thể sang hội quân cũng sẽ khiến cho những kế hoạch trước đó mà ông Park xây dựng buộc phải thay đổi để phù hợp tình hình.

ĐT Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng cho chiến dịch phía trước

Bất chấp những khó khăn gặp phải, thuyền trưởng của ĐT nữ Quốc gia vẫn thái độ lạc quan trước hành trình sắp tới của Binh đoàn Rồng vàng: "Đội tuyển nữ, đại diện Liên đoàn cũng như tất cả người hâm mộ đều mong đội tuyển nam sẽ có lực lượng mạnh nhất để có thể thi đấu và bước tiếp vào vòng loại thứ ba. Chúng ta đang gặp gian khó nhưng rồi chúng ta sẽ thành công thôi nếu cố gắng hết sức mình, tôi tin vào điều đó".

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo cũng đã đón tin vui về mặt lực lượng khi mà bộ ba , Đình Trọng và Duy Mạnh đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khoảng thời gian tập riêng dưới sự giám sát của bác sĩ Choi.

Ngoại trừ sự thiếu vắng đáng tiếc của Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho chiến dịch lịch sử sắp tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?