Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 câu hỏi cần lời giải của HLV Park Hang Seo khi đối đầu Jordan

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 11:36
3.8/5 của 16 đánh giá
Bên cạnh việc phải tìm kiếm thủ môn thay thế Đặng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo còn rất nhiều câu hỏi cần phải trả lời ở trận giao hữu mang tính tổng duyệt giữa Việt Nam và Jordan.

Ai thay thế Đỗ Hùng Dũng?

Đây chính là câu hỏi khiến ông Park Hang Seo đau đấu mấy tháng trời đã qua. Người ta đã tưởng chừng như Cao Văn Triền với những tố chất tương đồng sẽ được trao cơ hội. Nhưng sau cùng, vẫn khó đoán như thường lệ. Nhà cầm quân Hàn Quốc sau cùng lại gạch tên Văn Triền khỏi danh sách sang UAE.

HLV Park Hang Seo sẽ xoay sở như nào khi thiếu Hùng Dũng

Điều đó làm dấy lên những câu hỏi về việc ông Park Hang Seo đang suy nghĩ đến cái tên nào. Trận đấu với Jordan với tính chất bí mật đủ để nhà cầm quân Hàn Quốc phô diễn sự lựa chọn mà mình đặt niềm tin. Trọng Hoàng có thể là quân bài tẩy mà nhà cầm quân Hàn Quốc kỳ vọng. Với nhiều tố chất tốt trong chuyên môn cùng thể lực sung mãn, tư duy chiến thuật tốt, Trọng Hoàng có thể là cái tên xứng đáng để thay ở giai đoạn này.

Cơ hội nào cho các cầu thủ Hà Nội FC và HAGL?

Hà Nội FC và HAGL đóng góp 16 trong tổng số 29 cầu thủ thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam. Nhưng dù chiếm quân số hơn nửa trong lực lượng nhưng không phải ai cũng đủ sức để chen chân vào đội hình chính thức.

>> Xem thêm:

Ngoài những cầu thủ như Quang Hải, Văn Thanh, Xuân Trường hay phần nào đó là Tấn Trường ở khung gỗ, không phải cầu thủ Hà Nội FC và HAGL nào cũng có thể được lựa chọn. Họ thậm chí sẽ phải loại nhau để tìm kiếm một chỗ đứng còn lại ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và tiền đạo. Cơ hội để Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Hậu, Tuấn Anh, Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng chắc chân trong đội hình chính rõ ràng không phải là tuyệt đối.

Khả năng thi đấu của Đoàn Văn Hậu?

NHM sự trở lại của Văn Hậu từng ngày

Đây cũng là câu hỏi mà chính ông Park muốn có câu trả lời. Thực tế theo sự khuyến cáo của PVF, Văn Hậu sẽ thi đấu được vào khoảng tuần thứ 2 của tháng 6. Đây vẫn là giai đoạn mà tham gia tập luyện được nhưng tham gia vào thời gian thi đấu thực tế của Việt Nam là rất ít. Ngay cả khi đá tập, Văn Hậu cũng không thi đấu nhiều.

Rõ ràng trước một trận đấu thực thụ khi gặp Jordan, HLV Park Hang Seo sẽ xác định chính xác khả năng thi đấu của Văn Hậu ở mức độ nào để có phương án hợp lý.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?