Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam nhận tin xấu trong ngày HLV Park gia hạn hợp đồng

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bị đau và phải tập riêng, trong ngày HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng với VFF.

Chiều nay (5/11), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào giữa tháng 11. Đáng chú ý, ngay trước thềm buổi tập, tin vui đến với người hâm mộ khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 3 năm.

Tuy nhiên, trong ngày chiến lược người Hàn Quốc và VFF tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gắn bó trong tương lai, ĐT Việt Nam lại gặp đôi chút bất lợi về tình hình lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được cho là đã gặp chấn thương và phải tập riêng.

Trước đó, trong buổi tập ngày 4/11, cầu thủ của CLB Hà Nội vẫn có thể tập bình thường cùng đồng đội, nhưng trong chiều nay Hùng Dũng đã phải tập giáo án riêng.  Việc Hùng Dũng gặp vấn đề sẽ là điều lo lắng đối với cá nhân HLV Park Hang Seo và tuyến giữa của “Những ngôi sao Vàng”.

ĐT Việt Nam thiệt quân trong ngày thầy Park gia hạn hợp đồng

Buổi tập chiều nay vẫn có sự tham gia của gần đủ quân số với 25 cầu thủ. Chỉ còn hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa trở về tập trung do thi đấu ở nước ngoài.

Không khí tập luyện của ĐT Việt Nam đang dần có cường độ cao hơn. Các tuyển thủ tỏ ra vô cùng tập trung và nỗ lực trước thềm hai trận đấu quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiền vệ Hùng Dũng bị đau phải tập riêng

Theo kế hoạch, ngày mai (6/11) ĐT Việt Nam sẽ có buổi đá tập kín với đội U22 Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu tập đầu tiên ở lần hội quân này của thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo quy định, ở trận đấu này phóng viên sẽ không được tác nghiệp.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?