Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải có hành động fair-play trước lễ trao giải AFF Awards 2019

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 17:27
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm lễ trao giải AFF Awards 2019 diễn ra tối 8/11, tiền vệ Quang Hải đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với anh là Chanathip Songkrasin.

Việt Nam và Thái Lan luôn là những kì phùng địch thủ trong cuộc cạnh tranh ngôi vị số 1 của bóng đá Đông Nam Á.

Từ cấp độ trẻ đến đội tuyển Quốc gia, từ bóng đá nam đến bóng đá nữ, mỗi cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam đều rất kịch tính. Và tới đây, cuộc đối đầu giữa Quang Hải-Chanathip Songkrasin cá nhân xuất sắc nhất của 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á sẽ còn hấp dẫn hơn nữa tại lễ trao giải AFF Awards Night 2019..

Tuy nhiên trái với sự ganh đua từ truyền thông và người hâm mộ 2 nước, 2 ngôi sao lại tỏ ra khiêm nhường và thể hiện thái độ tôn trọng với đối thủ của mình. Trước lễ trao giải, Quang Hải đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Chanathip Songkrasin:

“Trong năm vừa qua, không chỉ Việt Nam mà các nước trong khu vực đều đạt những thành tích rất tốt, rõ rệt cho khu vực Đông Nam Á. Nhiều cầu thủ Thái Lan, Malaysia hay Việt Nam đã xuất ngoại thi đấu.

Nếu được chọn, tôi thích lối chơi của Chanathip từ Thái Lan. Tôi nghĩ cậu ấy nổi bật trong đội hình 11 cầu thủ Đông Nam Á ở hàng tiền vệ. Tôi chọn Đặng Văn Lâm cho vị trí thủ môn, còn Duy Mạnh ở hàng hậu vệ”.

Quang Hải đã bầu Chanathip là tiền vệ hay nhất Đông Nam Á

Ở hàng tiền đạo, tiền vệ sinh năm 1997 đã lựa chọn Supachok của Thái Lan chứ không phải cầu thủ Việt Nam: “Supachok thể hiện phong độ tốt trong 2 trận đấu vòng loại World Cup”.

Quang Hải được dự đoán sẽ ẵm danh hiệu “Cầu thủ nam hay nhất Đông Nam Á”, nhưng chính anh lại lựa chọn đối thủ của mình. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và rất fair-play của tiền vệ Việt Nam.

Lễ trao giải AFF Awards sẽ được tổ chức vào tối 8/11 tới đây tại Hà Nội.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?