Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam sẽ không “cô đơn” khi thi đấu trên sân của Myanmar

5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đội chủ nhà Myanmar chỉ 2.400 vé cho CĐV Việt Nam, tuy nhiên với tình yêu bóng đá nước nhà và niềm tự hào dân tộc sẽ là nguồn động lực không hề nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu thăng hoa ngay trên sân khách.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối ngày mai (20/11), ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng A bởi cả Việt Nam và Myanmar đang có cùng 6 điểm trên BXH.

Dù số lượng là không nhiều tuy nhiên tinh thần cổ vũ của CĐV Việt Nam vẫn là rất lớn

Dự kiến trong chuyến làm khách tới sân Thuwunna sẽ chỉ có khoảng 100 khán giả di chuyển từ Việt Nam sang thủ đô Yangon và hàng nghìn kiều bào đến trực tiếp tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước đó Liên đoàn bóng đá Châu Á đã yêu cầu đội chủ nhà Myanmar chỉ được bán 8% vé cho CĐV Việt Nam trong tổng số số vé được bán ra, tương ứng sẽ có 2.4000 vé.

Không chỉ dừng lại ở đó, đội chủ nhà Myanmar còn cấm CĐV Việt Nam mua vé ở các khu vực dành cho CĐV của đội chủ nhà nhằm thắt chặt an ninh.

Tất cả người hâm mộ Việt Nam đều tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng ngay trên nước bạn

Ngoài lượng CĐV từ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo còn có hàng nghìn Kiều bào đang sinh sống và làm việc tại nước bạn Myanmar đang háo hức đến sân để ủng hộ cho ĐT Việt Nam.

Tuy lượng khán giá đến sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam quá chênh lệch với số lượng CĐV đội nhà nhà nhưng tinh thần cổ vũ của khán giả Việt Nam là điều không thể bàn cãi. Đây cũng chính là nguồn động lực tinh thần không hề cho các tuyển thủ Việt Nam giành 3 điểm ngay trên sân nước bạn.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?