Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ronaldo Myanmar” vượt trội Công Phượng về giá trị chuyển nhượng

5/5 của 1 đánh giá

Theo trang thống kê giá trị cầu thủ transfermakt, ngôi sao Aung Thu của Myanmar được định giá lên tới 350.000 euro và vượt trội rất nhiều các cầu thủ Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Aung Thu, cầu thủ được giới truyền thông Myanmar ca ngợi là Ronaldo của bóng đá nước này cũng là một trong những cái tên đắt giá nhất tại AFF Cup 2018. Ngôi sao được Police Tero mượn từ Yadanarbon cũng đang là cái tên nổi bật nhất trong đội hình tham dự của đội tuyển Myanmar.

Aung Thu đang là trụ cột của Myanmar tại AFF Cup năm nay

Ở tuổi 22, Aung Thu – niềm hy vọng lớn nhất của nền bóng đá Myanmar, đang từng bước phát triển trên con đường trở thành ngôi sao Đông Nam Á. Từ chỗ bị đặt trong hoài nghi, “Ronaldo Myanmar” giờ đây phát triển vượt bậc tại CLB Police Tero của giải Thai League.

Mùa giải vừa qua tại Thai League, Aung Thu chơi rất ấn tượng: Ghi 11 bàn thắng trong 28 trận. Tiếc rằng nỗ lực của Aung Thu không đủ giúp Police Tero trụ hạng. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Aung Thu đã ra sân 74 trận đấu và nổ súng 22 lần.

Cầu thủ này vượt trội Công Phượng về giá trị chuyển nhượng

Chính vì vậy, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này được trang thống kê giá trị chuyển nhượng cầu thủ transfermakt định giá lên tới 350.000 euro. Con số này vượt trội hoàn toàn so với tất cả các cầu thủ Việt Nam. Trọng Hoàng là cầu thủ được định giá cao nhất bên phía The Golden Star khi anh được transfermakt định giá 100.000 euro.

Đặc biệt, Công Phượng, người được truyền thông nước nhà ca ngợi là “Messi Việt Nam” lại chỉ được trang thống kê này định giá 25.000 bảng. Aung Thu cũng sẽ là cái tên khiến các hậu vệ Việt Nam phải đặc biệt chú ý nếu không muốn phải nhận trái đắng.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?