Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam thiếu vắng Văn Hậu, báo Thái Lan “thở phào”

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 19:23
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Thái Lan tỏ ra quan ngại về sức mạnh của ĐT Việt Nam khi thiếu vắng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì chấn thương, trước thềm trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận gặp ĐT Thái Lan ở tới đây vì lý do chấn thương, dù vẫn có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của HLV Park Hang Seo. Báo chí xứ Chùa Vàng coi đây là tổn thất lớn lao của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tờ Siam Sports theo dõi khá sát sao tình hình chấn thương của Văn Hậu và cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ bị giảm sút đáng kể nếu không có được sự phục vụ của hậu vệ gốc Thái Bình.

Báo chí Thái Lan quan tâm tới chân thương của Văn Hậu

Tờ báo này nhận định: “Đoàn Văn Hậu là hậu vệ tốt nhất bên cánh trái của đội tuyển Việt Nam, góp mặt ở chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại King’s Cup lần thứ 47 hồi tháng 6 đã dính chấn thương mắt đầu gối phải”

“Trước khi lên tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2019 và vào tứ kết Asian Cup 2019, Văn Hậu là thành viên U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á”.

Và coi đây là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam

Trước đó, ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại vòng 21 V-League 2019, Văn Hậu đã dính chấn thương sau một pha bật cao đánh đầu rồi tiếp đất không đúng kỹ thuật. Cầu thủ sinh năm 1999 được chẩn đoán phải cần tới 4-5 tuần mới có thể hồi phục.

Không chỉ Văn Hậu, Trọng Hoàng cũng bị rách cơ đùi sau chân trái và có thể vắng mặt ở trận gặp ĐT Thái Lan tới. Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn chờ đợi khả năng hồi phục của hai cầu thủ này và điền tên bộ đôi trên vào danh sách sơ bộ vừa công bố.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?