Bạn muốn tắt quảng cáo?

Triệu tập sơ bộ VL World Cup: Thấy gì từ danh sách hàng công ĐT Việt Nam đấu Thái Lan?

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam, có tới 6/8 tiền đạo đến từ 3 CLB Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Becamex Bình Dương. Ngoài ra, sự chú ý cũng sẽ được đổ dồn về ‘cơn gió lạ’ Hà Minh Tuấn và ‘dấu hỏi’ mang tên Hà Đức Chinh.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai: Niềm hy vọng từ “siêu gánh team” Văn Toàn và dấu hỏi cho “du học sinh nổi tiếng” Công Phượng

Không quá khi nói rằng, một mình Văn Toàn đang gồng gánh toàn bộ hàng công của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay. Tiền đạo gốc Hải Dương đang là một trong những chân sút nội tốt nhất tại V-League với 7 bàn thắng cùng vô số đường chuyền kiến tạo thành bàn. Chính vì vậy, Văn Toàn sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam trong trận cầu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 sắp tới.

Trong khi đó, Công Phượng lại đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược trên đất Bỉ khi tiền đạo này vẫn chưa thể tạo nên được dấu ấn gì. Dẫu biết rằng môi trường tại V-League và giải VĐQG Bỉ là “một trời – một vực” nhưng việc không được ra sân thường xuyên cũng sẽ khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về phong độ hiện tại của ngôi sao 24 tuổi này.

CLB Hà Nội: Sự trở lại đáng mong đợi của Quyết “rừng” và quân bài chiến thuật Ngân Văn Đại

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, đội trưởng của CLB Hà Nội đã thi đấu với một phong độ cực kỳ thăng hoa. 10 bàn thắng trên cả 3 mặt trận V-League, cúp Quốc gia và AFC Cup đang cho thấy một Văn Quyết đã trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. Với những thành tích cá nhân thuyết phục trong, Quyết “rừng” đã ẵm cho mình giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 và vẫn đang thi đấu rất “bay” trong tháng 8.

Thế nhưng mối quan tâm của những người hâm mộ Việt Nam lại không phải ở phong độ cao của thủ lĩnh CLB Hà Nội. Rất nhiều người lo ngại rằng Văn Quyết sẽ tiếp tục thể hiện một bộ mặt mờ nhạt trong màu áo đội tuyển, điều mà giới mộ điệu đã thấy rõ trong những lần lên tuyển trước đây của Văn Quyết. 

Ngoài cầu thủ gốc Hà Tây, HLV Park Hang Seo còn triệu tập thêm cả Ngân Văn Đại, cầu thủ dù không quá nổi bật nhưng luôn chơi rất tròn vai trong màu áo đội bóng Hà Thành. Văn Đại sẽ là nhân tố chiến thuật cho HLV người Hàn Quốc bởi cầu thủ này thi đấu được ở khá nhiều vị trí khác nhau.

Becamex Bình Dương: Chờ đón sự hiệu quả từ Anh Đức và “Anh Đức đệ nhị”

Không quá khi nói rằng, dù không có thứ hạng tranh chấp ngôi vương trên bảng xếp hạng V-League nhưng Becamex Bình Dương lại đang sở hữu hàng công đáng mơ ước với bất cứ đội bóng V-League nào. Ngoài ngoại binh Wander Luiz, Bình Dương sở hữu 2 tiền đạo nội vô cùng chất lượng là đội trưởng Nguyễn Anh Đức cùng tiền đạo trẻ Tiến Linh.

Cả lão tướng Anh Đức cùng sao trẻ Tiến Linh đều là 2 mẫu trung phong có lối chơi hiện đại, thông minh và đầy hiệu quả. Điều mà hàng công ĐT Việt Nam luôn rất cần sau khi Lê Công Vinh giải nghệ. Sự trưởng thành của Tiến Linh cũng sẽ là thứ mà hàng công đội tuyển Việt Nam mong đợi, nhất là khi Anh Đức cũng sẽ không thể gắn bó được lâu với ĐT Việt Nam trong tương lai.

Cơn gió mới lạ mang tên Hà Minh Tuấn

Mùa giải năm nay đang là một mùa giải bùng nổ của cựu tiền đạo SHB Đà Nẵng.  Anh đã có 7 bàn sau 18 trận, dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội cùng với Nguyễn Văn Toàn, Mạc Hồng Quân và Hồ Tuấn Tài. Sở hữu thể hình đẹp và lối chơi mạnh mẽ, Hà Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ xử lý bài toán tiền đạo cắm và giúp HLV Park Hang-seo không còn phải phụ thuộc nhiều vào lão tướng Anh Đức. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 năm, Hà Minh Tuấn được “ăn cơm tuyển” sau kỳ SEA Games 2013 tại Myanmar. Anh sẽ là cái tên được khá nhiều CĐV Việt Nam kỳ vọng sau những gì đã thể hiện tại V-League 2019.

Hà Đức Chinh: Đứng lên từ những sức ép?

Rõ ràng, phong độ của Hà Đức Chinh đang khiến thầy Park cảm thấy đau đầu. So với Nguyễn Tiến Linh, Đức Chinh có kinh nghiệm nhiều hơn ở đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, sẽ thật mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào 1 cầu thủ đang sa sút phong độ thảm hại, đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2022.

Thế nhưng thầy Park có lý do để tiếp tục triệu tập Đức Chinh lên tuyển ở thời điểm này. Chính vì vậy, Đức Chinh phải vượt qua sức ép khủng khiếp từ dư luận nếu không muốn phụ lòng tin của HLV Park Hang Seo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?