Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam tiếp tục tạo cơn sốt tại Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục tạo ra sức hút mạnh mẽ ở quê hương của HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Ngay trận đầu ra quân ở , ĐT Việt Nam đã thiết lập kỷ lục mới tại truyền hình Hàn Quốc. Cụ thể, kênh JTBC ghi nhận tỷ lệ người xem trận Việt Nam và Iraq vào ngày 8/1 lên tới 5.7%, bất chấp thời điểm bóng lăn vào lúc 22h30 tối. Con số này đã vượt qua mốc 5.4% của chương trình Newsroom lúc 20h00 hàng ngày của JTBC, điều này chưa từng xảy ra trước đây.

ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc

Trước đó, tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cũng đã thu hút sự theo dõi của đông đảo người hâm mộ xứ sở Kim chi. Theo đó, tỉ lệ người dân Hàn Quốc xem các trận đấu của ĐT Việt Nam đều tăng dần sau mỗi giai đoạn của giải đấu.

Tiêu biểu như trên đài SBS Sports, những con số đã dịch chuyển từ 0.5%, 1% và lên tới 4.7% khi thầy trò HLV Park Hang Seo tiến vào chung kết. Thậm chí, sức nóng của trận chung kết lượt về còn lớn tới mức nhà đài này buộc phải tạm dừng phát sóng bộ phim ăn khách để nhường chỗ cho đoàn quân áo đỏ.

ĐT Việt Nam thi đấu tự tin trước Iraq

Sau thất bại đáng tiếc của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra tiếc nuối cho thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời hi vọng đội tuyển của chúng ta sẽ có kết quả khả quan ở trận các trận đấu tiếp theo.

Ngày 12/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 của vòng bảng gặp ĐT Iran. Đây là thử thách vô cùng khó khăn với đội bóng áo đỏ. Bởi đối thủ sở hữu đội hình rất mạnh và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?