Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đồng loạt báo tin buồn tới NHM

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 15:44
3.1/5 của 14 đánh giá
ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam buộc phải báo tin buồn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam và giới truyền thông do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đang trong quá trình tập trung và có những buổi rèn thể lực cũng như chiến thuật chất lượng dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo và HLV Kim Han Yoon. Cụ thể ĐT Việt Nam (từ ngày 8/5) có gần 1 tuần tập luyện tích cực để chuẩn bị cho các lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo và các học trò đã trải qua các buổi tập thể lực cũng như chiến thuật dưới trời nắng nóng, oi bức, nhằm giúp các cầu thủ làm quen với kiểu thời tiết khắc nghiệt tại UAE.

Tình hình ĐT Việt Nam được cập nhật liên tục trong những ngày qua

Trong khi đó ngày 12/5, U22 Việt Nam có ngày luyện tập đầu tiên ở đợt tập trung lần này với bài kiểm tra thể lực và buổi tập chiến thuật được điều hành bởi HLV Kim Han-yoon. Phần đông các cầu thủ U22 Việt Nam phải rất nỗ lực mới "nuốt trọn" được bài test thể lực của BHL.

Trong những buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, truyền thông đều được tác nghiệp trong 25 phút đầu mỗi buổi tập. Tuy nhiên ở một diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và BHL hai đội tuyển đã ra thông báo dừng hoạt động tác nghiệp của báo chí tại các buổi tập của hai đội tuyển từ chiều 13/5 cho đến khi có thông báo mới.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Quyết định này được VFF đưa ra dựa trên tình hình thực tế về công tác phòng chống dịch Covid-19. Việc truyền thông tác nghiệp có thể dẫn đến nguy cơ lây lan dịch bệnh, khiến tình hình trở nên khó kiểm soát. Như vậy, từ chiều ngày 13/5, tuyển Việt Nam và đội U22 đóng cửa tập luyện hoàn toàn.

Hai đội tuyển Việt Nam đóng cửa tập kín, từ chối sự hoạt động của truyền thông

Đây rõ ràng là tin buồn người hâm mộ bóng đá Việt Nam và giới truyền thông. Bởi lẽ, việc truyền thông  được tác nghiệp giúp những người yêu mến Những ngôi sao vàng cập nhật chi tiết tình hình của các đội tuyển trong thời gian hội quân.

Ở chiều ngược lại việc "đóng cửa" truyền thông cũng được xem là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo luyện tập thoải mái và tránh "lộ bài" với các đối thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?