Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐTVN vào TP.HCM “tránh rét”, chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành ngôi nhất bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam quyết định sẽ di chuyển vào TP.HCM để làm quen với thời tiết nóng nực, tránh “sốc nhiệt” trước trận bán kết sắp tới.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Với việc giành ngôi đầu bảng A sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận bán kết, chứ không ở lại Hà Nội như dự kiến.

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ lên đường bay vào TP.HCM vào ngày mai (26/11). Đội tuyển sẽ có 1 tuần tập luyện trước khi bước vào trận bán kết lượt đi vào ngày 2/11 trên sân khách.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM để làm quen thời tiết

Với kết quả như hiện tại, những đội bóng có cơ hội đi tiếp tại bảng B sẽ là Thái Lan, Philippines và Singapore. Đây đều là những quốc gia có khí hậu nóng ẩm, vì vậy, việc thích nghi dần với môi trường nhiệt độ cao là rất cần thiết.

Thời tiết ở thủ đô Hà Nội đã chuyển đông, do đó, cái lạnh khô đặc trưng của miền bắc sẽ không phù hợp cho ĐT Việt Nam tập luyện.

Thời tiết lạnh khô ở Hà Nội là không phù hợp với sức nóng của các quốc gia có thể sẽ phải đối mặt ở Bán kết

HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện đã đề xuất phương án đưa đội tuyển vào miền Nam đóng quân, với mục đích giúp các cầu thủ làm quen với sức nóng trước trận đánh lớn.

ĐT Việt Nam đã giành vé vào bán kết AFF Cup một cách đầy thuyết phục. “Ngôi sao vàng” thắng 3 trận, hòa 1 trận, ghi được 8 bàn thắng và chưa để lọt lướI 1 bàn nào.

Đây là một kỉ lục của giải đấu, khi ĐT Việt Nam là đội bóng đầu tiên giữ sạch lưới ở vòng bảng tại 2 mùa AFF Cup khác nhau. 

Hải Nam 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?