Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Philippines

5/5 của 1 đánh giá

Theo như giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo học trò chơi chậm, chắc và kết liễu đối thủ trong những khoảnh khắc quyết định


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Đây là một trận đấu quan trọng với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Chúng ta cần có được một kết quả có lợi để có lợi thế trong lượt về và hiện thực hóa mục tiêu bước vào bán kết. Với những mục tiêu quan trọng như vậy, chắc chắn HLV người Hàn sẽ có những toan tính nhất định khi bước vào cuộc chơi.

Đội tuyển Việt Nam cần giành một kết quả có lợi trong trận lượt đi

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tuyên bố ông sẽ không thay đổi quá nhiều về mặt con người và chiến thuật trong cuộc đối đầu với Philippines. Thầy Park cũng đã chia sẻ điều mà ông rút ra đươc sau khi mổ băng các trận của Philippines đó là sức mạnh của đội tuyển này đến từ lối chơi tấn công bằng bóng bổng và liên tục chuyển cánh.

Và để chống lại lối chơi ấy, chắc chắn những trung vệ cao to như Ngọc Hải-Đình Trọng và Duy Mạnh sẽ được sử dụng. Đình Trọng và Duy Mạnh được mệnh danh là chuyên gia “bắt tây” của bóng đá Việt Nam trong khi đó Ngọc Hải với thể hình khá lí tưởng của cầu thủ Nghệ An và độ bật nhảy tốt khiến anh chiếm ưu thế trong những pha không chiến.

Ở tuyến giữa, để đảm bảo sự chắc chắn cho khu vực trung lộ, Hùng Dũng sẽ được bố trí đá bên cạnh Quang Hải. Chất thép của Hùng Dũng và sự dẻo dai của Quang Hải là rất cần thiết trước một đối thủ vừa có kĩ thuật vừa có sức mạnh như Philippines.

Cặp đôi Văn Hậu-Trọng Hoàng ở 2 bên cánh cũng sẽ được sử dụng trở lại trong trận đấu này. Văn Hậu vừa có thể hình để đối đầu với những tiền đạo cao to bên phía Philippines, vừa có thể bịt được đường xuống biên của đối thủ.

Trọng Hoàng cũng rất mạnh với những pha leo biên. Vừa có thể tăng cơ hội tấn công vừa có thể giảm sức ép mà đối thủ dồn lên ở 2 bên cánh.

Đội hình được giới chuyên môn dự đoán

Ngoài ra, Văn Đức, một cầu thủ có tốc độ, thể lực và khả năng đeo bám rất khó chịu sẽ được bố trí đá ngay trên Văn Hậu để hạn chế khả năng đi bóng trước khi tung ra những đường chuyền nguy hiểm của cầu thủ đối phương.

Trong khi đó, ở trên hàng công, với thế trận phòng ngự chủ động, HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ sử dụng những quân bài quen thuộc như Công Phượng và Anh Đức.

Công Phượng có khả năng gây nên đột biến cao và cũng đã cho thấy sự hiệu quả trong những trận đấu trước. Nhưng điểm yếu về thể hình và khả năng tì đè sẽ khiến Công Phượng gặp khó trước những hậu vệ cao to của Philippines.

Trong khi đó lão tướng Anh Đức lại không duy trì được tốc độ và sự khéo léo cần thiết để những đường phản công của Việt Nam trở nên sắc sảo. Nhưng cầu thủ 33 tuổi lại có điểm cộng lớn từ khả năng làm tường cho đàn em và cũng rất may mắn trong việc ghi bàn.

Tuy vậy với việc bị đối thủ nghiên cữu rất kĩ, chắc chắn thầy Park sẽ có sự thay đổi trên hàng công nếu trong tình thế chúng ta gặp quá nhiều khó khăn.

Vị trí thủ môn sẽ có một chút phân vân. Văn Lâm đang chơi tốt, ổn định và chưa để thủng lưới bàn nào sau 4 trận vòng bảng. Tuy nhiên khả năng chơi bóng bằng chân vẫn còn hạn chế của thủ thành này sẽ khiến Việt Nam gặp khó khi chơi phòng ngự phản công.

Trong khi đó Tiến Dũng với khả năng bắt bóng bổng tốt cùng những pha phất bóng bằng chân lên tuyến trên để phát động tấn công hiệu quả sẽ khiến thầy Park cân nhắc.

Tuy nhiên dự đoán cũng chỉ là dự đoán, những quyết định cuối cùng vẫn nằm ở trong tay HLV Park Hang Seo. Hãy cùng chờ xem ông thầy người Hàn sẽ đem đến những bất ngờ gì cho Philippines trong trận đấu tối nay.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?