Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định trọng tài bắt chính trận đấu giữa Philippines và Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Tối nay, trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra. Trước cuộc chạm trán này, một trong những vấn đề được quan tâm nhất đó là trọng tài chính điều khiển trận đấu. Mới nhất, cái tên này cũng đã lộ diện.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Philippines và Việt Nam là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim (Qatar). Hai trợ lý của ông là người đồng hương, Saoud Ahmed Almaqaieh  và Bangbang Syamsudar (Indonesia). Trọng tài thứ tư là ông Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin (Malaysia). Giám sát trận đấu cũng là một người Malaysia khác, đó là Subramanian Manickam.

Được biết, tất cả các vị trọng tài kể trên đã tới Bacolod hôm 30/11 và làm quen với mặt sân Panaad hôm 1/12.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu vào tối nay

Trọng tài luôn là nỗi lo với thầy trò Park Hang Seo ở các trận đấu vừa qua tại . Đặc biệt, trong cuộc chạm trán với Myanmar, chúng ta thậm chí còn bị tước một bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn và không được hưởng quả penalty sau khi tiền đạo Việt Nam bị hậu vệ đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm.

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ vì xét về yếu tố lịch sử cũng như phong độ tại vòng bảng, thầy trò Park Hang Seo đều nhỉnh hơn so với Philippines.

Họ đã tới Philippines để làm quen mặt sân

Việt Nam đang duy trì thành tích bất bại và không để thủng lưới sau 4 trận đấu đã qua. Dù thiếu vắng Văn Toàn vì lý do chấn thương song trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn là tập thể tương đối đồng đều và tài năng.

Nếu có thể ghi bàn vào lưới Philippines hoặc xa hơn là đánh bại đối thủ, chúng ta sẽ có lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây 4 ngày.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?