Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Son Heung-min, Hàn Quốc chật vật thắng Philippines

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 23:39
5/5 của 1 đánh giá

Không có ngôi sao lớn nhất Son Heung-min trong đội hình, Hàn Quốc đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Philippines trong trận ra quân.

Xem thêm:

HÀN QUỐC 1-0 PHILIPPINES

Ghi bàn
Hàn Quốc: Hwang Ui-jo (67’)

Đội tuyển Hàn Quốc đến với mà không có sự phục vụ của ngôi sao Son Heung-min trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng. Và điều đó đã gây nên những khó khăn nhất định cho họ, đặc biệt là trong trận ra quân.

Trước một đối thủ đến từ Đông Nam Á và được đánh giá thấp hơn là Philippines nhưng những ngôi sao của Xứ sở kim chi đã phải rất chật vật mới có thể có được chiến thắng.

Được đánh giá cao hơn với một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao nhưng Hàn Quốc thực sự đã gặp khó khăn trước Philippines trong hiệp 1.

Hàn Quốc đã gặp rất nhiều khó khăn trước Philippines

Lối chơi của Hàn Quốc tỏ ra thiếu gắn kết, họ chủ yếu kiểm soát và tạo ra những tình huống nguy hiểm nhờ nỗ lực của các cá nhân trong khi đó Philippines chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả.

Sự đơn độc của các chân sút bên phía Hàn Quốc đã khiến họ thực sự rơi vào bế tắc trước lối chơi kỉ luật đầy chặt chẽ của Philippines. Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, dù đã thực hiện những sự thay đổi người nhưng Hàn Quốc vẫn chơi bế tắc. Tuy nhiên may mắn đã đến với họ khi Philippines đã có một thoáng lơi là cảnh giác.

Và từ một tình huống phối hợp chếch về bên cánh phải, chỉ mất ba nhịp chạm Hàn Quốc đã bất ngờ có bàn mở tỉ số. Hwang Ui-jo chính là người đã đem về bàn thắng quý như vàng cho đội bóng xứ sở kim chi.

Hwang Ui-jo ghi bàn thắng duy nhất giúp Hàn Quốc giành 3 điểm

Có bàn khai thông bế tắc, Hàn Quốc thoải mái hơn trong các pha tấn công. Trong khi Philippines phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khả năng dứt điểm của Hwang Ui-jo thực sự có vấn đề khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tuy vậy tiếng còi kết thúc đã vang lên và Hàn Quốc đã có 3 điểm đầy vất vả trước đại diện Đông Nam Á. Và sau lượt trận đầu tiên, Hàn Quốc và Trung Quốc đang tạm thời cùng nhau đứng đầu bảng C.

Đội hình thi đấu:

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kim Jin-Su, Lee Yong, Jung Woo-young, Ki Sung-yueng (In-beom 58’), Hwang Hee-chan, Lee Jae-Sung (Se-Jong 86’), Koo Ja-Cheol (Chung-Yong 64’), Hwang Ui-jo.

Philippines: Falkesgaard, Woodland, Daisuke Sato, Alvaro Silva, Stephan Palla, Mike Ott (A.Say 78’), Ingreso (Ramsay 75’), Strauss (Younghusband 89’), Schrock, Patino, Reichelt.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?