Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU - Chelsea ở đại chiến vòng 6 ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 10:11
4.3/5 của 2 đánh giá
Ở vòng 6 ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Chelsea trong trận cầu tâm điểm. Là một trận chiến quan trọng nên việc lựa chọn đội hình ra sân có thể ảnh hưởng tới kết quả cuộc so tài này. Hãy cùng Bóng Đá 365 dự đoán những cái tên có thể góp mặt ở đội hình xuất phát cả 2 CLB.

MU (Sơ đồ 3-5-2)

Giống như chiến thắng trước PSG tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1, MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 trong cuộc tiếp đón Chelsea tại vòng 6 . Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Martial ở màn so tài sắp tới do án treo giò.

Bởi thế, nếu muốn áp dụng sơ đồ 3-5-2, Solskjaer sẽ cần sử dụng một cái tên khác để thay thế cho chân sút người Pháp. Tuy nhiên, với việc đã sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến vào ngày 24/10, vị chiến lược gia người Na Uy có thể sẽ dùng tiền đạo Uruguay ở màn chạm trán sắp tới. Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Cavani trong màu áo Quỷ đỏ.

Cavani sẽ đá cặp cùng Rashford trên hàng tấn công. Với phong độ đang lên cao, tiền đạo người Anh sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho chân sút Uruguay ở vai trò đá cắm. Tốc độ từ Rashford sẽ bổ sung đắc lực cho sức mạnh từ Cavani, giúp cho hàng tấn công MU thêm phần biến ảo.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Chelsea 

Ở vị trí người gác đền, De Gea vẫn là cái tên được ưu tiên sử dụng. Màn trình diễn xuất sắc trong 2 trận gần nhất rõ ràng đảm bảo vị trí bắt chính cho thủ thành người TBN. Phía trước De Gea là bộ ba hậu vệ Tuanzebe, Maguire và Shaw.

Trận đấu tuyệt hay trước PSG sẽ giúp Tuanzebe có vị trí đá chính thay cho Lindelof – người thực tế vẫn chưa tạo ra được sự ổn định kể từ đầu mùa. Trong khi đó, Shaw nghiễm nhiên có vị trí hậu vệ trái.

Với hàng tiền vệ, Wan-Bissaka cùng Telles được phân chia 2 cánh. Thực tế, bộ đôi này là các phương án thường xuyên chơi thấp để hỗ trợ phòng ngự. Khả năng lên công, về thủ của họ là điều mà Solskjaer muốn khai thác.

Tại tuyến giữa, Matic với Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại thay thế cho Fred cùng McTominay. MU cần sự chắc chắn cũng như tính cơ động. Đó là điều mà Fred với McTominay không thể đem lại như cách mà 2 cầu thủ kể trên tạo ra. Vai trò hộ công như thường lệ vẫn thuộc về .

Chelsea (Sơ đồ 4-2-3-1)

Với Chelsea, ngoại trừ Kepa, họ sẽ có đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford. Vì vậy, Lampard sẽ có trong tay nhiều sự lựa chọn cho màn so tài này. Đứng trong khung gỗ là thủ thành Edouard Mendy.

Bộ tứ vệ áng ngữ trước khung thành người gác đền này sẽ là James, , Zouma với Chilwell. Dù cho là cầu thủ giàu kinh nghiệm trong những trận đại chiến như thế này song The Blues cần một cái tên tốc độ ở hàng lang cánh phải và vì vậy, James là cái tên được lựa chọn.

Ở hàng tiền vệ, Jorginho cùng Kante sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất với Lampard. Khả năng càn quét của tiền vệ người Pháp cộng thêm kĩ năng thu hồi bóng cũng như luân chuyển bóng tốt từ ngôi sao người Italia sẽ giúp tuyến giữa The Blues thêm phần cơ động.

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận gặp MU 

Trong vai trò tiền đạo cắm, Werner vẫn là cái tên được tin dùng. Cú đúp vào lưới giúp cho chân sút người Đức tìm lại sự tự tin và chứng minh khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Hỗ trợ cho ngôi sao này là bộ ba Havertz, Mount cùng Pulisic.

Kĩ thuật, sự sáng tạo mà những cầu thủ này tạo ra sẽ khiến hàng công The Blues thêm phần sắc sảo.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?