Bạn muốn tắt quảng cáo?

Máy bay chở Man City gặp sự cố trước thềm trận gặp West Ham

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 07:52
2.4/5 của 21 đánh giá
Máy bay chở toàn đội Man City mới đây đã gặp sự cố trong hành trình từ Manchester tới London để làm khách trên sân của West Ham tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 6 giải , Man City sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn tới sân của West Ham. Trong khi Man City có phong độ phập phù từ đầu mùa giải đến nay thì West Ham lại cho thấy mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo khi bất bại 3 trận gần nhất. 

Để chuẩn bị cho trận đấu với West Ham, Man City đã lên máy bay từ Manchester tới London. Tuy nhiên, báo giới Anh đồng loạt đưa tin chiếc máy bay này đã gặp sự cố trong lúc chuẩn bị hạ cánh, buộc phải thay đổi địa điểm đáp xuống từ London City sang London Stanted cách đó hơn 50km.

Được biết, nguyên nhân ban đầu xác định nằm ở hệ thống chống trượt khiến máy bay không thể hạ cánh xuống sân bay có đường băng ngắn. Mặc dù sự cố này không gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng song toàn bộ thành viên của Man City, bao gồm BHL, các cầu thủ và nhân viên đã bị kéo dài thời gian di chuyển và nghỉ ngơi so với dự kiến.

Máy bay Man City gặp sự cố

Bên cạnh việc không may gặp sự cố, Man City cũng chưa thể có được đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với đội bóng thành London. Gabriel Jesus, Fernandinho, và Nathan Ake là những cái tên chắc chắn vắng mặt do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của bộ đôi và vẫn còn bỏ ngỏ.

ở buổi tập gần nhất của The Citizens. "Một vài người trong số họ sẽ tham gia vào trận đấu tới, số khác thì không. Mọi người sẽ biết rõ hơn khi trận đấu bắt đầu", chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

Dù có đôi chút bất lợi về đội hình song Man City lại được lịch sử chống lưng. Đội chủ sân Etihad giữ thành tích toàn thắng khi làm khách trước West Ham, ghi 22 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Nếu giành chiến thắng, Man City có thể tạm vượt qua đương kim vô dịch Liverpool để vươn lên vị trí thứ 4 trên .

Man City có cơ hội lớn giành chiến thắng trước West Ham

Trận đấu giữa West Ham và Man City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?