Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Newcastle: Tân binh đá chính

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 09:53
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau thất bại thảm hại trước Tottenham tại vòng 4 ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu đánh dấu các tân binh Quỷ đỏ có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng.

Với việc không có Edinson CavaniAnthony Martial vì những lý do khác nhau ở cuộc so tài nói trên, trong khi khả năng ra sân của đội trưởng Harry Maguire còn đang bỏ ngỏ, MU gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới St.James’s Park.

Dù vậy, đây có thể là cơ hội để các tân binh đội bóng có trận đá chính đầu tiên cho CLB mới.

Về đội hình ra sân, 4-1-2-1-2 là sơ đồ thích hợp cho MU ở màn đối đầu này. Đứng trong khung gỗ vẫn sẽ là David de Gea. Bất chấp việc vừa mắc sai lầm tại đội tuyển TBN, thủ thành này là cái tên nhận được niềm tin lớn từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Vị chiến lược gia người Na Uy đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của Maguire, vì thế, trong trường hợp cầu thủ người Anh không thể góp mặt, Quỷ đỏ sẽ chơi với cặp trung vệ là Lindelof cùng với Bailly. Phía cánh phải, Wan-Bissaka nghiễm nhiên là cái tên được lựa chọn trong khi cánh trái, Telles là một thử nghiệm không tệ, bất chấp tân binh người Brazil mới “chân ướt, chân ráo" tới đội bóng.

Van de Beek và Telles nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận gặp Newcastle 

Khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng của hậu vệ này sẽ giúp MU tạo ra sức ép lớn hơn cho đối phương đồng thời hạn chế các khoảng trống lộ ra - điều mà Shaw mắc phải trong những trận đấu trước đó.

Ở hàng tiền vệ, Solskjaer có thể bố trí 3 cái tên, trong đó Matic đóng vai trò mỏ neo, thi đấu thấp nhất với nhiệm vụ chính là đánh chặn cũng như hỗ trợ hàng phòng ngự. Phía trên cầu thủ người Serbia là bộ đôi Pogba cùng Van de Beek - người sẽ có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng. 

Với một tuyến giữa như vậy, MU sẽ kết hợp được cả sức mạnh lẫn sự sáng tạo và kĩ thuật. Thêm vào đó, khả năng xâm nhập vòng cấm ấn tượng của Van de Beek cũng là thứ vũ khí mà Quỷ đỏ sẵn có “từ xa”.

Đội hình dự kiến của MU ở trận gặp Newcastle 

Trong vai trò hộ công, Bruno Fernandes nghiễm nhiên là cái tên được lựa chọn. Tiền vệ người BĐN vẫn chơi năng nổ và đầy hiệu quả. Anh sẽ hỗ trợ đắc lực cho Rashford cùng Greenwood trên hàng tấn công.

Với bộ ba ấy, MU sẽ có những phương án triển khai bóng biến hoá và đầy tốc độ. Khả năng di chuyển rộng của Rashford cũng như Greenwood sẽ mở ra cơ hội để Bruno Fernandes hoặc thậm chí là Van de Beek hay Pogba xâm nhập vòng cấm rối dứt điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?