Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Everton tuyên chiến Liverpool trước derby Merseyside

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 09:30
4.3/5 của 2 đánh giá
Tân binh của Everton, Allan sẽ có trận derby Merseyside đầu tiên vào chiều tối nay. Tiền vệ này đã nhớ lại những lần đối đầu Liverpool trong màu áo Napoli và không quên gửi lời tuyên chiến tới đối thủ.

Tiền vệ Allan của Everton đã nhớ lại thành tích ấn tượng của mình trong những lần gặp Liverpool trước đây, khi anh còn khoác áo Napoli. Trước trận derby Merseyside đầu tiên trong sự nghiệp, Allan tỏ ra tự tin.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Brazin vào mùa hè này đã giúp hàng tiền vệ của Everton chơi hay hơn rất nhiều, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang bay cao và đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Allan từng có không ít lần đối đầu Liverpool

Phong độ cao của Everton đồng nghĩa với việc trận derby Merseyside sẽ trở nên cân bằng hơn, nhất là sau thời điểm đương kim vô địch Liverpool phải nhận thất bại sốc 2-7 trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

Trong trận gặp Liverpool tại cúp C1 mùa trước trên sân Anfield, Allan được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cũng đá chính trong các chiến thắng 2-0 và 1-0 trước Lữ đoàn đỏ cho đội bóng của Serie A.

“Giáo sư Ancelotti và ban huấn luyện của ông ấy rất thông minh và họ chuẩn bị từ mọi chi tiết để đối đầu với các đối thủ. Thông qua điều đó, chúng tôi đã thắng trong hầu hết các lần đối đầu với Liverpool”, Allan nói với Liverpool Echo.

“Mỗi trận đấu với Liverpool đều khó khăn nhưng cảm ơn chúa, chúng tôi đã chơi tốt hơn trong phần lớn các trận đấu đó và hy vọng nó sẽ không khác vào hôm nay.”

“Chúng tôi được chơi trên sân nhà, hy vọng sẽ có một trận đấu tuyệt vời và có được một chiến thắng sẽ là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.”

Allan không quên nhấn mạnh từng nhiều lần thắng Liverpool

Trận đấu tại sân Goodison Park chiều nay sẽ đánh dấu tròn 10 năm kể từ lần cuối cùng Everton thắng được Liverpool, và Allan tiết lộ rằng họ hiểu được sự nghiêm trọng của thành tích đối đầu đó, bất chấp đang có phong độ tốt.

“Vâng, rõ ràng là chúng tôi biết (về thành tích đáng quên trong các trận derby của Everton) và đó không phải là một thành tích tốt, chúng tôi rất hiểu về nó.”

Allan tiết lộ biệt danh “giáo sư” mà anh nói về HLV Ancelotti cũng được người đồng đội James Rodriquez sử dụng, khi chứng kiến cách HLV này nghiên cứu và chuẩn bị cho các trận đấu, cũng như mối quan hệ mà ông có với các cầu thủ.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?