Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán, nhận định tỉ số Juventus vs Tottenham ICC Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Nhận định, dự đoán tỉ số Juventus vs Tottenham ICC Cup 2019. Trong 4 lần gặp nhau thì nhà được kim vô địch Serie A thắng 2 hòa 1 và thua 1 trước đối thủ.

Juventus và Tottenham sẽ gặp  khổ giải ICC Cup 2019 vào lúc 18h30 ngày 21/07, trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore. Đây đều là trận đấu đầu tiên của 2 đội tại ICC Cup năm nay.

Dù ICC Cup chỉ là một giải đấu mang tính chất giao hữu nhưng không vì thế mà Juventus và Tottenham không xem trọng.

Juventus mở đầu ICC Cup bằng cuộc đối đầu với Tottenham

Đây sẽ là cơ hội để cả 2 đội thử nghiệm những sơ đồ, chiến thuật mới và kiểm chứng thực lực của mình trước khi bước vào mùa giải. Vì thế, người hâm mộ rõ ràng có quyền hi vọng và một cuộc đối đầu hấp dẫn và đáng xem.

Thông tin về Juventus trước trận đấu

Juventus vừa trải qua một mùa giải rất khó có thể nói là thành công. Mặc dù giành được chức vô địch Serie A mùa giải 8 liên tiếp nhưng phải dừng chân ngay tại vòng tứ kết Champions League.

Juventus vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công

Điều này tất nhiên là không làm hài lòng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ của Bà đầm già thành Turin. Chính vì thế, sau khi mùa giải kết thúc, Juventus đã có những thay đổi lớn cùng với đó là hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Trước hết phải kể đến sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng, sau nhiều đồn đoán thì huấn luyện viên Maurizio Sarri đã chính thức ngồi vào ghế nóng thay thế người đồng nghiệp Max Allegri.

Về mặt nhân sự, Juventus đang trải qua một mùa chuyển nhượng rất thành công. Họ chiêu mộ được 2 bản hợp đồng miễn phí cực kì chất lượng là Ramsey và Rabiot, cùng với đó là sự trở lại của thủ thành huyền thoại Buffon. Nhưng đặc biệt nhất là bom tấn siêu trung vệ Matthijs De Ligt.

Bom tấn De Ligt chính thức cập bến Juve

Với hàng loạt sự bổ chất lượn như vậy, rõ ràng cả giới chuyên môn và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn thể hiện của đoàn quân huấn luyện viên Sarri.

Thông tin về Tottenham trước trận đấu

Về Tottenham, đội bóng này tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay nhưng không hẳn là thất bại khi đoàn quân của huấn luyện viên Maurico Pochettino đã tạo ra một màn lội ngược dòng vô cùng cảm xúc trước Ajax Amsterdam để lần đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.

Tottenham vừa có lần đầu tiên giành quyền vào chơi chung kết Champions League

Mặc dù sau đó thất bại 0-2 trước Liverpool và không thể chạm tay vào chiếc cup vô địch nhưng đây vẫn là thành tích đáng ghi nhận.

Sau khi kì chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Tottenham đã đón bản hợp đồng Ndombele. Để có được tiền vện người Pháp đội chủ sân White Hart Lane đã phải chi ra đến 63 triệu bảng, kỉ lục chuyển nhượng của đội bóng.

Đây rõ ràng là một tin không thể vui mừng hơn đối với người hâm mộ của Tottenham bởi cần biết rằng trong 2 mùa chuyển nhượng gần nhất, Gà trống không có bất kì tân binh nào.

Ndombele là tân binh đắt giá nhất lịch sử clb

Với bộ khung ổn định mà huấn luyện viên Pochettino đã xây dựng cùng với sự bổ sung chất lượng này, những fan hâm mộ của Tottenham đang rất trông đợi vào những danh hiệu ở mùa giải mới.

Phong độ gần nhất của 2 đội

Với việc lên ngôi vô địch Serie A trước 5 vòng đấu cùng với dừng chân tại vòng tứ kết Champions League nên trong 10 trận gần nhất, Bà đầm già thành Turin chỉ giành chiến thắng đúng 2 trận, hòa 4 trận và thua 4 trận.

Juve thắng 2 hòa 4 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Trong khi đó, đối thủ của họ Tottenham cũng chẳn khá khẩm hơn là bao khi thắng 3 hòa 1 và thua đến 6 trận trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Với việc đặt những mục tiêu và tham vọng lớn cho mùa giải mới, cuộc đối đầu này sẽ là liều thuốc thử để cả 2 đội kiểm chứng thực lực của mình.

Lịch sử đối đầu của Juventus và Tottenham

Lịch sử đối đầu Juventus vs Tottenham

Trong tổng cộng 4 lần gặp nhau gần đây nhất, Juventus là đội vượt trội hơn khi thắng 2 hòa 1 và thua 1. Đặc biệt, 2 cuộc trạm chán gần chính Juventus là đội đã loại Tottenham tại vòng 1/8 Champions League 2018.

Đội hình ra sân dự kiến

Juventus sơ đồ 4-3-3: Szczesny, De Sciglio, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro, Bernardeschi, Ramsey, Pjanic, Rabiot, Ronaldo, Dybala.

Tottenham sơ đồ 4-1-2-1-2: Lloris, Juan Foyth, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Ndombele, Eriksen, Alli, Son Heung-Min, Kane.

Cả Tottenham và Juventus đều có được lực lượng mạnh nhất ở ICC Cup 2019 lần này.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Juventus

Xét về tương quan lực lượng thì không khó để thấy được rằng Juventus có sự chênh lệch so với Tottenham.

Đặc biệt, ở mùa giải vừa qua khi còn tại vị ở Chelsea thì trong 2 lần trạm chán với Pochettino thì Sarri đều giành thắng lợi trước người đồng nghiệp bên kia chí tuyến với tỉ số lần lượt là 3-1 và 2-0.

Juventus đang nhỉnh hơn Tottenham trong những lần chạm trán

Tuy vậy, cũng cần phải nói rằng Tottenham đang có một bộ khung ổn định với hầu hết là những cầu thủ đã có nhiều năm thi đấu với nhau.

Trong khi đó, Juventus đang trong quá trình xây dựng một đội hình tối ưu với nhiều tân binh mới, chiến thuật mới và đặc biệt là phong cách chơi bóng hoàn toàn khác biệt.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi vào một cuộc đối đầu thú vị và đáng xem.

Dự đoán tỉ số: Juventus 2-2 Tottenham

Nhận định kèo châu Á Juventus vs Tottenham ICC Cup 2019

Tỉ lệ kèo châu Á: 0:1/4.

Mặc dù vẫn giữ được bộ khung đã đã vào chung kết Champions League nhưng rõ ràng Tottenham vẫn bị đánh giá thấp hơn nhà đương kim vô địch Serie A.

Nhận định kèo châu Âu Juventus vs Tottenham ICC Cup 2019

Tỉ lệ kèo châu Âu: 2.1*3.5*3.3.

Với thành tích đối đầu trong 4 lần chạm mặt, Tottenham chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận. Ở 3 trận còn lại thì Bà đầm già thành Turin thắng 2 và hòa 1.

Dựa vào đó, nhà cái đã đưa ra tỉ lệ kèo tương ứng là 2.1, 3.5 và 3.3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?