Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán vòng 8 Ngoại hạng Anh cùng chuyên gia Paul Merson

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Vòng đấu thứ 8 giải Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra với rất nhiều trận đấu đáng chú ý, đặc biệt là cuộc thư hùng giữa Man City và Liverpool. Hãy cùng chuyên gia Paul Merson dự đoán kết quả của vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Liverpool vs Manchester City (22h30, chủ nhật ngày 07/10 theo giờ Việt Nam)

Trận thư hùng giữa Liverpool và Man City sẽ là trận cầu đinh của vòng 8

Tôi có phần nghiêng về phía Man City hơn bởi thú thật tôi đang hơi lo lắng cho tình trạng của Liverpool vào lúc này. Tuần trước họ đã xuất sắc cầm hòa Chelsea nhưng tôi thấy rằng đó cũng là một trận đấu mà đội bóng đất cảng gặp nhiều vấn đề. Áp lực gây ra bởi Man City sẽ là nhiều hơn so với Chelsea, nếu các hậu vệ Liverpool không tập trung thì người cũ Sterling hoàn toàn có thể trừng phạt họ.

Ngoài ra, đây cũng là trận đấu của những cái tên xuất chúng trên hàng công. Mặc dù vậy, với phong độ không ổn của Mohamed Salah, tôi nghiêng về một kết quả có lợi cho Man City, bất chấp họ phải thi đấu trên sân Anfield.

Dự đoán: Liverpool 1-2 Man City

Southampton vs Chelsea (20h15, chủ nhật ngày 07/10 theo giờ Việt Nam)

Hazard sẽ tiếp tục giúp Chelsea bay cao

Southampton vừa có được chiến thắng ấn tượng trước Everton tại Carabao Cup hồi giữa tuần, nhưng chừng đó là chưa đủ để Southampton có thể cản bước Chelsea đang hừng hực khí thế. Nên nhớ rằng The Blues không tham gia Europa League với đội hình mạnh nhất, nên việc Chelsea được nghỉ khá ít cũng không phải là vấn đề lớn với họ. Chiến thắng sẽ là dễ dàng cho thầy trò HLV Maurizio Sarri, nhất là khi ông đang có trong tay một vũ khí hủy diệt mang tên Eden Hazard.

Dự đoán: Southampton 1-3 Chelsea

Brighton vs West Ham United (2h00, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

West Ham đang có tinh thần lên rất cao sau chiến thắng bất ngờ trước Man United ở vòng đấu trước.  Trong khi đó, sân Amex của Brighton luôn là một thánh địa khó lòng vượt qua với bất cứ đối thủ nào. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và nhiều bàn thắng. Một trận đấu cởi mở sẽ là điều mà tôi thích thú ở trận đấu đầu tiên của vòng 8.

Dự đoán: Brighton 2-2 West Ham

Crystal Palace vs Wolverhampton (21h00, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

Crystal Palace đang bị hút dần xuống đáy bảng xếp hạng sau hàng loạt những kết quả bất lợi. Vậy nên tôi có phần nghiêng về Wolverhampton cho cặp đấu này bởi Bầy sói đang có những sự thể hiện khá tốt. Tôi rất thích lối chơi của Wolves, dù mới lên hạng nhưng họ thi đấu rất chững chạc. Dù phải thi đấu tại Selhurst Park nhưng tôi nghĩ Wolverhampton vẫn sẽ là đội có được chiến thắng.

Dự đoán: Crystal Palace 1-2 Wolverhampton 

Leicester City vs Everton (21h00, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

Leicester City đang có phong độ cực cao với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Everton vừa phải nhận thất bại trước Southampton tại Carabao Cup. Tôi nghĩ rằng chiến thắng trên sân nhà sẽ không phải là một điều gì đó quá khó khăn với Leicester, đặc biệt là với những gì họ đang thể hiện trong thời gian gần đây.

Dự đoán: Leicester City 2-1 Everton

Tottenham Hotspur vs Cardiff City (21h00, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

Tottenham sẽ trở lại sau thất bại thảm hại trước Barcelona

Kết quả của trận gặp Barcelona rõ ràng là cú giáng mạnh vào tâm lý của các cầu thủ Tottenham. May mắn cho thầy trò HLV Pochettino, họ chỉ phải đối mặt với Cardiff City trong lúc phong độ đang đi xuống. Đội bóng xứ Wales vẫn đang vật lộn trong việc làm quen với không khí tại và Tottenham sẽ là đội tiếp theo cho Cardiff biết sự khốc liệt của đấu trường này. Tôi nghĩ Tottenham sẽ thắng trận nhưng Cardiff cũng sẽ gây được cho họ chút khó khăn.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Cardiff City

Watford vs Bournemouth (21h00, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

Đây là một cuộc đối đầu thú vị giữa 2 hiện tượng của Premier League. Nhưng tôi lại thích những gì mà Watford làm được hơn là sự thất thường của đội khách. Bournemouth là đội bóng quá khó đoán, họ đá lúc hay lúc dở và không thể biết trước được họ sẽ làm gì. Trong khi đó, dù đang không có phong độ tốt so với đầu mùa nhưng với việc được chơi trên sân nhà trước Bournemouth, tôi nghĩ rằng Watford sẽ là đội có được chiến thắng cuối cùng.

Dự đoán: Watford 2-1 Bournemouth

Manchester United vs Newcastle Utd (23h30, thứ Bảy ngày 06/10 theo giờ Việt Nam)

Trận đấu với Newcastle sẽ có vai trò lớn tới chiếc ghế của HLV Mourinho

Phải đặt niềm tin vào Man United thời điểm này thật sự là một quyết định khó khăn. Cũng may cho họ bởi Newcastle cũng đang thi đấu rất tệ ở thời điểm hiện tại. Tôi thậm chí không hiểu Rafael Benitez cùng các học trò thi đấu cái gì ở trận thua Leicester ở vòng đấu trước. Nếu không dồn toàn lực cho một chiến thắng trước Newcastle, quả thật số phận của Man United ở mùa giải này sẽ lâm nguy và chiếc ghế của HLV Jose Mourinho sẽ không còn được đảm bảo.

Dự đoán: Man United 2-0 Newcastle United

Fulham vs Arsenal (18h00, Chủ nhật ngày 07/10 theo giờ Việt Nam)

Đã lâu rồi chúng ta mới được theo dõi trận derby London giữa Fulham và Arsenal. Dù không có được phong độ cao nhưng Fulham vẫn vô cùng khó chơi mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng đối mặt với Arsenal sẽ là một thử thách quá khó cho Fulham. Tôi dự đoán rằng đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn và Arsenal sẽ đội có được chiến thắng cuối cùng.

Dự đoánL Fulham 2-3 Arsenal

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?