Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thierry Henry là sự lựa chọn số 1 cho ghế HLV tại Aston Villa

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đang là sự lựa chọn số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng tại Aston Villa sau khi Steve Bruce bị sa thải.

Xem thêm:

Đội bóng đang thi đấu tại Championship đã chứng tỏ tham vọng của mình khi có cuộc thanh lọc lớn trên băng ghế chỉ đạo. Chỉ trong vòng 2 tuần, 7 thành viên trong ban huấn luyện của Aston Villa đã bị sa thải.

Trong số này, có cả HLV trưởng Bruce bởi những thành tích bết bát của CLB trong thời gian qua. Sau 11 vòng đấu, Aston Villa chỉ có được vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng của giải đấu cao thứ 2 nước Anh.

HLV Bruce bị sa thải vì thành tích kém cỏi

Christian Purslow, giám đốc điều hành mới của CLB đã lên kế hoạch để tìm một vị HLV thực sự đẳng cấp để ngồi lên ghế nóng. Danh sách này gồm có: Henry, John Terry và Paulo Fonseca.

Cuối cùng, ông đã quyết định huyền thoại của sẽ là phương án số 1 để dẫn dắt đội bóng. Hiện tại, Henry đang có những bước đi đầu tiên để trở thành một HLV thực thụ.

Cựu tuyển thủ Pháp đã từng có quãng thời gian làm bình luận viên cho kênh Sky Sport. Anh cũng đang là trở lý HLV tại tuyển Bỉ dưới thời Roberto Martinez.

Henry chuẩn bị ngồi vào ghế HLV trưởng Aston Villa

Mọi công tác chuẩn bị cho ngày Henry ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng đều đang diễn ra khá khẩn trương và suôn sẻ. Được biết, chính anh đã chủ động bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Aston Villa khi ban lãnh đạo đội bóng này bắt đầu có liên hệ.

Anh đã từ chối cơ hội trở thành thuyền trưởng của đội bóng nước Pháp là Bordeaux để trở về nước Anh. Hiện tại, hai bên đang tiến hành đàm phán về mức lương và thời hạn của hợp đồng. Thông báo chính thức dự kiến sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?