Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dù Indonesia đã bị loại, người hâm mộ Việt Nam vẫn lo lắng nước chủ nhà “chơi xấu” thầy trò Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 11:49
5/5 của 1 đánh giá

Hôm qua, nước chủ nhà Indonesia đã dừng bước tại ASIAD 2018 sau thất bại trước Olympic UAE. Dù bị loại nhưng điều đó không khiến người hâm mộ Việt Nam bớt lo lắng với những gì nước chủ nhà đã “chơi xấu” Olympic Việt Nam từ đầu giải đến giờ.

Tham khảo thêm:

Ngay từ những ngày đầu sang Indonesia tham dự ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn từ phía ban tổ chức giải đấu. Từ cách bốc thăm chia bảng thi đấu môn nam, đến cách sắp xếp sân bãi tập luyện cho các đội tuyển tham dự.

Tại ASIAD 2018, nhiều lần Olympic Việt Nam đã bị nước chủ nhà “chơi xấu”

Đặc biệt thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những buổi phải tập ở công viên hay sảnh khách sạn vì Indonesia bố trí sân tập quá xa lên đến 50 km. Còn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thì lại bị bắt rời khỏi chỗ ở ngay trong đêm với lý do Làng vận động viên không đáp ứng đủ điều kiện phòng.

Điều đó đặt ra một dấu hỏi lớn về sự chuyên nghiệp của nước chủ nhà. Không chỉ Việt Nam, mà rất nhiều đoàn thể thao trong khu vực lên tiếng chỉ trích cách điều hành giải đấu của ban tổ chức.

Hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua mọi khó khăn, giành tấm huy chương vàng danh giá tại môn bóng đá ASIAD 2018

Hôm qua, đội tuyển Olympic Indonesia đã chính thức dừng bước tại vòng 1/8 trước Olympic UAE khi thất bại trên những loạt đá luân lưu. Trong trận đấu này, không ít người lại nghi vấn vào sự thiên vị của trọng tài đối với đội chủ nhà khi trận đấu bù giờ lên đến 7 phút và Olympic Indonesia gỡ hòa 2 – 2 ở phút 94.

Với những gì đã diễn ra, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam lo lắng nước chủ nhà sẽ một lần nữa “chơi xấu” thầy trò Park Hang Seo.

Người hâm mộ Việt Nam lo lắng trọng tài người Indonesia đã bắt chính trong trận đấu có sự góp mặt của Olympic Việt Nam

Tất nhiên đây chỉ những phỏng đoán từ người hâm mộ nước nhà nhưng điều đó hoàn toàn có cơ sở. Những giải đấu trước đây có sự góp mặt của Việt Nam và Indonesia, trọng tài luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu. Vị vua áo đen luôn là tâm điểm của những sự chỉ trích khi thiên vị đội bóng “Xứ vạn đảo”.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?