Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh đặt mục tiêu là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2018

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm lượt trận vòng 24 V.League 2018 diễn ra, tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu vượt qua Tiến Linh, Công Phượng để giành danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất tại V.League 2018.

Xem thêm:

Mùa giải năm nay, việc tiền đạo Đỗ Merlo (Gason Merlo) bị tái phát căn bệnh tim nên không thi đấu được nhiều cho đội chủ sân Hòa Xuân. Vậy nên, tiền đạo Hà Đức Chinh chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của SHB Đà Nẵng.

Trải qua 23 vòng đấu, không phụ lòng của ban huấn luyện và người hâm mộ, Đức Chinh đã ghi tới 9 bàn thắng, trở thành chân sút chủ lực của SHB Đà Nẵng.

Đức Chinh đặt mục tiêu vượt qua Công Phượng

Bên cạnh đó hiện tại, Đức Chinh còn đang đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại .

Mới đây, trong cuộc trao đổi với giới truyền thông trước lượt trận vòng 24 V.League 2018 diễn ra vào chiều nay, Đức Chinh đã chia sẻ những mục tiêu của mình:

“Tôi cũng chưa biết sẽ ghi bao nhiêu bàn ở những vòng còn lại nhưng hiện tại, tôi có 9 bàn rồi nên sẽ đua lên cho bằng rồi có cơ hội sẽ vượt qua Tiến Linh và về số bàn thắng”.

V.League 2018 còn 3 vòng đấu, nếu giữ được phong của mình, Đức Chinh hoàn toàn có thể hiện thực hóa mục tiêu trên. Và nhiệm vụ đầu tiên sẽ là xuyên thủng mảnh lưới của Sài Gòn FC trong trận đấu quan trọng chiều nay.

Đức Chinh muốn được chơi tại AFF Cup 2018

Nếu thắng, đoàn quân của HLV Minh Phương sẽ chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, sắp diễn ra, tiền đạo người Phú Thọ bày tỏ được lần đầu tiên chơi lại giải đấu cao nhất Đông Nam Á:

“Mục tiêu của tôi lần này là được tập trung chuẩn bị cho kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi luôn phấn đấu vì nó”.

Hiệu suất ghi bàn ở 3 trận cuối chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến việc lựa chọn nhân sự của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho hành trình chinh phục AFF Cup 2018.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?