Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo lập tức đi xem giò cầu thủ

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ ngay lập tức đi dự khán V-League để xem các cầu thủ thi đấu. Và trận đấu dự kiến sẽ có mặt HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam là cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và Quảng Ninh.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam vào ngày 22/9 và ngay lập tức sẽ bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Việc đầu tiên ông thầy người Hàn sẽ làm là đi dự khán các trận đấu tại .

Dự kiến, thầy Park sẽ có mặt trên sân Tam Kỳ để theo dõi trận đấu giữa 2 CLB và . Đây là một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa bởi cả 2 đội đều đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn nhiều cơ hội để chen chân vào top tranh huy chương.

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Than Quảng Ninh

Tuy nhiên sự có mặt của HLV trưởng của sẽ làm tăng thêm phần hấp dẫn cho trận đấu bởi các cầu thủ sẽ nỗ lực thể hiện bản thân để lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn.

Đặc biệt 2 câu lạc bộ này còn đang có rất nhiều các cầu thủ tiềm năng và có thể được triệu tập lên tuyển phục vụ cho AFF sắp tới.

Về phía đội chủ nhà Quảng Nam, Đinh Thanh Trung là cái tên đáng chú ý nhất. Khả năng cầm nhịp trận đấu và phát động tấn công cực tốt của tiền vệ Quảng Nam là không phải bàn cãi. Trước đây Thanh Trung cũng đã được triệu tập lên tuyển và rất có thể anh sẽ tiếp tục được tin tưởng tại tới đây.

Bên kia chiến tuyến, Nghiêm Xuân Tú của Quảng Ninh cũng đang thể hiện rất tốt ở mùa giải này. Tuy mới chỉ ghi được 1 bàn từ đầu mùa nhưng khả năng kiến tạo của cầu thủ này là rất ấn tượng.

Nghiêm Xuân Tú rất có thể sẽ lọt vào tầm ngắm của thầy Park

Cả 2 cầu thủ trên đều chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ, đúng vào vị trí mà HLV Park đang tìm kiếm và rất có thể ông sẽ đưa ra quyết định sau trận đấu trên sân Tam Kỳ.

Ngoài Xuân Tú và Thanh Trung, thành phần của 2 đội còn có một số cầu thủ đáng chú ý và có cơ hội được triệu tập nếu như thể hiện tốt. Đó có thể là Huy Hùng, Minh Tuấn hoặc Mạc Hồng Quân.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?