Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh gặp may khi V-League 2020 tạm hoãn

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 09:48
4.5/5 của 4 đánh giá
Việc V-League 2020 buộc phải nghỉ thi đấu do những diễn biến phức tạp của Covid-19 vô tình đã đem lại cơ hội cho tiền đạo Hà Đức Chinh.

đã chính thức tạm hoãn do sự bùng phát của Covid-19. Đến thời điểm hiện tại Việt Nam đã ghi nhận 85 ca nhiễm và việc hoãn thi đấu nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

Việc hoãn thi đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của các CLB cũng như đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên nó lại là “vận may” cho những cầu thủ đang phải chạy đua với thời gian để trở lại. Và Hà Đức Chinh là một ví dụ như vậy.

Như Bongda365.com đã đưa tin  vào ngày 5/3 để điều trị do men gan quá cao. Sau hơn 1 tuần điều trị, bệnh của tiền đạo Phú Thọ đã có thuyên giảm nhưng anh vẫn phải điều trị ngoại trú.

Hiện tại Đức Chinh đã có thể tập các bài nhẹ nhưng chưa thể tập cùng đồng đội mà phải tập riêng. Trong buổi tập gần nhất của SHB.Đà Nẵng, tiền đạo U23 Việt Nam cũng xuất hiện và có được tinh thần khá tốt.

 

Đức Chinh đã có thể tập nhẹ trở lại

Tiền đạo Phú Thọ cũng chia sẻ: “Khi nào bác sĩ thấy ổn thì mình sẽ tập luyện ngay, mình cũng thèm trở lại lắm rồi. Chắc tầm 2-3 tuần nữa sẽ tập nặng trở lại”.

Việc có thể tập tại trong vòng 2-3 tuần nữa sẽ giúp Đức Chinh có thể trở lại cùng thời điểm V-League trở lại. Việc hoãn thi đấu đã giúp tiền đạo sinh năm 1997 không bỏ lỡ thêm vòng đấu nào nữa. Trước đó Chinh đen đã phải nghỉ thi đấu 2 vòng để điều trị trong bệnh viện.

Việc thiếu vắng Đức Chinh đã khiến SHB.Đà Nẵng găp nhiều khó khăn. Hàng công của họ thi đấu bế tắc khiến đội nhà gặp liên tiếp 2 thất bại và nằm ở đáy bảng xếp hạng.

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng phải trao đổi ngoại binh với Thanh Hóa để đem về tân binh Tanda Bapianga Deogracias cho sân Hòa Xuân.

Chắc chắn sự trở lại của Đức Chinh và có mặt của tân binh mới sẽ giúp SHB.Đà Nẵng thi đấu khởi sắc và có những kết quả lạc quan hơn khi V-League 2020 trở lại trong thời gian tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?