Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh lên tiếng trấn an fan về tình hình sức khoẻ

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 19:21
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi xuất viện vào chiều ngày 17/3, tiền đạo của SHB Đà Nẵng là Hà Đức Chinh đã ngay lập tức lên tiếng trấn an fan hâm mộ về tình hình sức khoẻ hiện tại.

Trước đó, Hà Đức Chinh phải nhập viện  để điều trị viêm gan siêu vi B và men gan cao từ ngày 4/3. Đây là căn bệnh bẩm sinh của tiền đạo sinh năm 1997. Thậm chí, HLV Đà Nẵng là Lê Huỳnh Đức còn khẳng định trước truyền thông là bệnh của Đức Chinh tương đối nguy hiểm và nếu cố gắng tiếp tục thi đấu, anh có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Tuy nhiên, chia sẻ sau khi xuất viện vào chiều ngày 17/3, chân sút gốc Phú Thọ đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ. Theo đó, anh khẳng định:

Thời gian qua tôi bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép, nên các bác sĩ đã yêu cầu tôi phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nó không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng đâu. 

Tôi thực sự nhớ sân cỏ và khát khao trở lại thi đấu để cống hiến màn trình diễn tốt nhất cho fan hâm mộ. Mọi người cứ yên tâm nhé, tôi vẫn ổn".

Đức Chinh đã xuất viện vào chiều ngày 17/3

Ở 2 vòng đấu vừa qua tại V-League 2020, Đức Chinh đều không thể ra sân do phải điều trị bệnh trong viện. Hiện tại, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam cũng đang tạm hoãn hết tháng 3  vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Nhiều khả năng khi giải đấu trở lại, Đức Chinh sẽ có thể tái xuất sân cỏ.

Nói thêm về khoảng thời gian có thể ra sân, tiền đạo cùng với U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30 nhấn mạnh: “Các bác sĩ cho biết, hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Có lẽ thời gian tới, sau khi tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì sẽ được thi đấu trở lại.

Và anh ngay lập tức lên tiếng trấn an fan hâm mộ

Tôi nghĩ cũng chỉ 2-3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu chứ không có việc tôi phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này đâu”.

Đà Nẵng đang có khởi đầu không tốt ở V-League 2020 khi mới có 1 điểm sau 2 vòng, chính vì thế, họ rất cần Đức Chinh trở lại để cải thiện khả năng tấn công của đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?