Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh thể hiện tình cảm ngọt như mía lùi với bạn gái hot girl

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã khiến fan hâm mộ phải ghen tỵ với câu chuyện tình cảm của anh với cô bạn giá hot girl Mai Hà Trang.

Hà Đức Chinh được dân mạng mệnh danh là cầu thủ hài hước, lầy lội nhất đội khi thường xuyên pha trò, trêu chọc đàn anh và có những kiểu tạo dáng không giống ai. Ngoài những lúc "lầy lội", Đức Chinh khi nghiêm túc được nhận xét là "bảnh" không kém ai. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 thường diện những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động.

Đức Chinh thể hiện tình cảm ngọt như mía lùi với Hà Trang

Ngoài những lúc quả cảm trên sân cỏ, hài hước ở đời thường, Đức Chinh là chàng trai rất tình cảm. Bạn gái của anh là Mai Hà Trang (sinh năm 1998). Thời gian đầu trên trang cá nhân đôi trẻ thường xuyên úp mở hình ảnh chụp sau lưng, thường xuyên thả tim, bình luận qua lại trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, khi mọi chuyện đã rõ như ban ngày cả hai đã công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây trên Instagram cá nhân, cầu thủ Hà Đức Chinh vừa chia sẻ hình ảnh bên cạnh bạn gái hot girl Mai Hà Trang kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào: "Chúc em sinh nhật vui vẻ. Chúc em tuổi mới trưởng thành hơn, hạnh phúc và thành công hơn nữa. I love you".

Nhanh chóng đáp lại tình cảm của bạn trai, Hà Trang đã chia sẻ lại bức ảnh cực tình kèm dòng trạng thái "Thank my sweetie" (tạm dịch: Cảm ơn anh yêu của em).

Trong mắt Hà Trang, Đức Chinh còn có biệt danh là “Tình yêu khủng long”. Những lời lẽ tình tức của cặp đôi trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ vô cùng ghen tỵ.

Hà Trang đáp lại tình cảm của Đức Chinh

Rõ ràng, không chỉ là một cầu thủ hài hước, Đức Chinh còn là một chàng trai vô cùng tình cảm và lãng mạn. Đức Chinh và Hà Trang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt Nam.

Cô bạn gái Mai Hà Trang của Đức Chinh cũng được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp và vô cùng tài giỏi. Cộng đồng mạng còn nhận xét rằng Mai Hà Trang là nàng WAGs ít thị phi nhất cho tới thời điểm này. Bạn gái Đức Chinh là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật và đang có xu hướng lấn sân sang nghề người mẫu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?