Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng và Hồng Duy xếp thứ mấy trong top 3 giải Fair-play 2020?

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 14:11
5/5 của 3 đánh giá
Vào sáng nay (20/1) tại TP.HCM, ban tổ chức giải Fair-play 2020 đã tiến hành công bố 3 cái tên nhận những giải thưởng cao nhất. Theo đó, cả 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng cùng với Nguyễn Phong Hồng Duy đều góp mặt trong danh sách này.

Giải thưởng Fair-play (Do báo Pháp luật TP.HCM) tổ chức là giải thưởng thường niên vinh danh những tập thể hoặc cá nhân có những hành động đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

Vào sáng ngày 20/1, ban tổ chức giải thưởng ấy vừa công bố 3 cái tên nhận được những giải thưởng cao nhất trong top 5 đề cử trước đó. Đáng chú ý, cả hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Hồng Duy cùng Hùng Dũng đều vinh dự góp mặt ở top 3.

Với Nguyễn Phong Hồng Duy, anh giành được 539 điểm từ những phiếu bầu và về nhì ở cuộc cạnh tranh cho giải thưởng Fair-play 2020. Cầu thủ của HAGL được vinh danh nhờ hành động kiềm chế, không gây hấn sau pha bóng có phần xấu chơi từ người đồng nghiệp bên phía Sài Gòn FC ở trận đấu giữa 2 CLB tại V.League 2020.

Hồng Duy về nhì trong khi Hùng Dũng xếp thứ 3 ở hạng mục giải thưởng Fair-play 2020

Trong màn so tài nói trên, dù HAGL phải nhận thất bại song ở một tình huống diễn ra trong trận, bất chấp việc đội bóng bị dẫn trước, Hồng Duy vẫn bình tĩnh khi bị đối phương ném bóng thẳng vào mặt. Sau trận, anh thậm chí còn lên mạng xã hội để xoa dịu dư luận, tránh những chỉ trích cho cầu thủ đối phương.

Với Hùng Dũng, anh đứng thứ ba ở giải thưởng Fair-paky 2020 với 452 điểm. QBV Việt Nam 2019 có hành động đẹp khi ngăn cản đồng đội tránh xảy ra những xô xát giữa cầu thủ Hà Nội FC với những nhân viên khiêng cáng trên sân Bình Dương ở trận đấu thuộc V.League 2020.

Cái tên đã vượt qua Hùng Dũng cùng với Hồng Duy để giành giải thưởng cao nhất tại buổi lễ là cầu thủ Futsal, Nguyễn Nhớ. Anh có được 638 điểm nhờ hành động đẹp mình tạo ra. Cụ thể, cầu thủ này đã từ chối cơ hội ghi bàn rõ ràng sau khi thấy một cầu thủ đối phương nằm sân vì chấn thương.

Cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ là người đã giành chiến thắng 

Dẫu sao, việc có mặt trong top 3 đã là những sự ghi nhận mà tất cả mọi người dành cho cả Nguyễn Nhớ, Hồng Duy và Hùng Dũng. Họ đều xứng đáng được tôn vinh với các hành động đẹp mà mình tạo ra.

Giải thưởng Fair-play 2020 cũng đã vinh danh HLV Lê Thụy Hải với những đóng góp  của ông cho bóng đá Việt Nam. Hiện tại, vị chiếc lược gia kỳ cựu này đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?