Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gần ngày tái đấu, Hà Nội vẫn chưa có visa sang Turkmenistan

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Có nhiều lợi thế sau chiến thắng Altyn Asyr tại lượt đi, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp khó trong vấn đề xin visa sang Turkmenistan cho trận tái đấu sắp tới.

Xem thêm: 

Vào ngày 27/8, Hà Nội sẽ tái đấu Altyn Asyr tại trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Tuy nhiên, lúc này thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn chưa có visa phục vụ cho hành trình sang Turkmenistan.

Nguyên nhân là bởi nước bạn chưa có đại sứ quán tại Việt Nam. Nếu muốn có visa, Hà Nội phải sang Trung Quốc và công tác này dự kiến mất khá nhiều thời gian.

Quang Hải thi đấu xuất sắc, giúp Hà Nội ngược dòng Altyn Asyr

Trong bối cảnh trên, ban lãnh đạo phía Hà Nội đã nhờ LĐBĐ Turkmenistan và CLB Altyn Asyr lo cho thủ tục cấp visa ngay tại cửa khẩu. Trước đó, Hà Nội cũng đã làm điều tương tự với đội bạn nên rất có thể việc này sẽ thành công.

Tại trận lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày hôm qua (20/8), Hà Nội đã xuất sắc dành chiến thắng 3-2 trước đối thủ nhờ cú đúp bàn thắng của Quang Hải và pha làm bàn thành công trên chấm 11m của đội trưởng Văn Quyết.

Văn Quyết ghi bàn thắng quyết định cho Hà Nội trên chấm 11m

Thắng lợi này mang lại không ít lợi thế cho đội bóng Thủ đô. Chỉ cần không thua Quang Hải và đồng đội sẽ dành quyền đi tiếp.

Được biết, với chủ trương “tiện nhất, xịn nhất”, các cầu thủ Hà Nội sẽ được tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong cuộc hành quân lần này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?