Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy kêu cứu về lịch thi đấu dày đặc

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ về việc các cầu thủ phải thi đấu quá tải.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội là một trong những CLB đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Và dù vừa vắt sức chinh chiến cho đội tuyển Quốc gia nhưng các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã phải ngay lập tức bắt tay vào tập luyện khi về CLB.

Các cầu thủ Hà Nội đang phải thi đấu với mật độ dày đặc

Với một lịch thi đấu dày đặc như vậy thì mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi với mỗi cầu thủ. Trước tình trạng khá nguy cấp như vậy, tiền vệ Phạm Đức Huy đã lên tiếng cầu cứu:

“Hà Nội FC trải qua lịch thi đấu rất dày. Theo em được biết, Hà Nội FC thi đấu nhiều hơn các đội khác ở V-League khoảng 10 trận. Rõ ràng bây giờ cơ thể của bọn em khá mệt mỏi, có một số cầu thủ không đạt 100% thể lực”.

Và dù rất mệt mỏi để căng sức cùng lúc nhiều mặt trận nhưng tiền vệ sinh năm 1995 vẫn đặt ra quyết tâm rất lớn:

“Việc phải đá trên nhiều mặt trận, cường độ dày mà CLB luôn đặt mục tiêu cao cũng là một chút áp lực với bọn em. Nhưng đã là cuộc chơi thì phải chấp nhận”.

Đức Huy khá mệt mỏi về lịch thi đấu dày đặc

Với lịch thi đấu khá dày đặc, ban huấn luyện CLB Hà Nội cũng cố gắng hết sức để xoay tour đội hình, giảm tải cho những cầu thủ đã thi đấu nhiều. Sau mỗi buổi tập, các cầu thủ Hà Nội đều được ngâm nước đá để hồi phục, đồng thời vào buổi tối, các cầu thủ đều có bác sĩ massage tiến hành điều trị.

Sau khi chiến đấu tại King’s Cup, Đức Huy sẽ trở về CLB Hà Nội và có cuộc đối đầu khá quan trọng với Sài Gòn ở vòng 13.

Với việc lực lượng CLB đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, tiền vệ sinh năm 1995 nhiều khả năng vẫn sẽ phải vắt sức để chiến đấu dù thể lực chưa hoàn toàn bình phục.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?