Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được CLB Áo quan tâm, Đoàn Văn Hậu đang bị dao động

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định Văn Hậu đang bị ảnh hưởng khi nhận được sự quan tâm của CLB Áo.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng hàng đầu nước Áo, Austria Wien và đứng trước cơ hội được sang Châu Âu thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Dù biết đây là một cơ hội lớn dành cho Văn Hậu để phát triển tương lai nhưng sự quan tâm của đội bóng Áo đã khiến hậu vệ sinh năm 1999 ít nhiều bị ảnh hưởng.

Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm từ CLB Austria Wien

Theo đó, trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định Văn Hậu đang bị dao động khi nhận được sự quan tâm của CLB Áo.

Thuyền trưởng Hà Nội tỏ ra khá lo lắng: “Thông tin Văn Hậu sắp được đi thi đấu tại CLB châu Âu, là người ở góc độ chuyên môn nhưng đến lúc này chưa có ai trao đổi vấn đề gì về việc Văn Hậu sẽ đi hay ở.

Là cầu thủ trẻ nên cậu ấy ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, còn đi hay không thì là lộ trình, định hướng của Ban Lãnh đạo CLB. Cái gì tốt nhất cho Văn Hậu thì Ban lãnh đạo sẽ tạo điều kiện cho cậu ấy”.

Văn Hậu đang bị ảnh hưởng trước sự quan tâm của Austria Wien

Không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm mà ngay cả người hâm mộ cũng đang khá lo lắng nếu Văn Hậu tới Áo thi đấu bởi điều đó đồng nghĩa với việc hậu vệ của Hà Nội này sẽ không thể tham dự SEA Games 2019 do trùng với thời điểm giải vô địch Quốc gia Áo đang diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?