Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được Man United bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, Solskjaer từng nói gì với Paul Pogba?

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 16:50
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của CLB Man United đã thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Solskjaer đến cuối mùa giải. HLV người Na Uy từng đánh giá rất cao khả năng của ngôi sao Pogba trong đội hình của Man United.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Man United cũng ra quyết định sa thải Mourinho vào ngày hôm qua (18/12) theo đó CLB cũng cho biết sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội tới hết mùa giải năm nay, nhưng chưa công bố danh tính. Tuy nhiên, trong video trên trang chủ của CLB vô tình xác nhận Solskjaer là huấn luyện viên tạm quyền.

Solskjaer chính thức là HLV tạm quyền của Man United

Đến ngày hôm nay (19/12), trang chủ của CLB chính thức xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. HLV Solskjaer sẽ tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải hoặc cho đến khi Man United tìm được một HLV mới trong thời gian này.

Ngay sau khi được BLĐ Quỷ đỏ bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, nhiều người đã phải đặt ra câu hỏi Solskjaer nghĩ gì về Pogba – cầu thủ được cho là nguyên nhân chính khiến Mourinho phải ra đi. Ole Gunnar Solskjaer từng đánh giá cao khả năng của ngôi sao người Pháp.

Hồi tháng 8 vừa qua, Solskjaer từng lên tiếng khen ngợi Pogba: “Nếu tôi dẫn dắt Man United, tôi sẽ xây dựng lối chơi của đội bóng xung quanh Pogba, cậu ấy thực sự là một cầu thủ tốt. Tôi biết Pogba từ khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ của Man United, sau vài năm cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều”.

Solskjaer đánh giá rất cao khả năng của Pogba

“Paul là một chàng trai tuyệt vời, vì vậy, hy vọng đội bóng có thể xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy. Cậu ấy sẽ còn tiến xa nữa.”

Với việc HLV tạm quyền từng đánh giá cao Pogba, ngôi sao người Pháp sẽ là người hưởng lợi. Vấn đề của Pogba dưới thời HLV Mourinho chính là mâu thuẫn, nếu giải quyết được mâu thuẫn Pogba hoàn toàn có thể tỏa sáng trong thời gian tới.

Phát biểu khi quay trở lại Manchester United, cựu tiền đạo người Na-Uy cho biết: “Man United luôn ở trong trái tim tôi và thật vui khi được quay trở lại với tư cách là huấn luyện viên. Tôi rất vui mừng khi sắp được làm việc với một dàn cầu thủ rất tài năng mà chúng ta đang có cũng như tất cả mọi người trong đội ngũ huấn luyện”.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?