Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được Rooney khen ngợi, cựu sao trẻ MU càng thêm… nuối tiếc

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 19:48
3.9/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Ravel Morrison, người được huyền thoại Wayne Rooney đánh giá cao hơn cả Pogba bày tỏ sự tiếc nuối khi tự mình phung phí cơ hội tại MU.

Mới đây, tiền đạo lừng lẫy một thời của MU – Wayne Rooney vừa bất ngờ khen ngợi tài năng của cựu sao trẻ Quỷ Đỏ, Ravel Morrison “trên tầm” ngôi sao Paul Pogba. Dẫu vậy, nhận lời có cánh của bậc đàn anh, tiền vệ này lại… buồn nhiều hơn vui.

Theo đó, chia sẻ với báo giới, cầu thủ đồng trang lứa với những Pogba, Lingard bày tỏ sự tiếc nuối khi tự mình đánh mất cơ hội trong màu áo MU. Bên cạnh đó, tài năng từng vượt qua huyền thoại Vidic tới 3 lần trong 1 phút thừa nhận khát khao được làm lại sự nghiệp.

Ravel Morrison nuối tiếc vì tự mình đánh mất cơ hội tại MU

Trả lời phỏng vấn tờ talkSPORTS, Ravel Morrison bùi ngùi: “Đó là một lời khen thực sự có ý nghĩa với tôi, nhất là tới từ một huyền thoại như Rooney. Tuy nhiên, nó cũng khiến tôi cảm thấy thật buồn, bởi đáng lẽ, sự nghiệp của tôi có thể tiến xa hơn”

“Tôi biết mình có năng lực, nhưng khi đó tôi không nhận ra và hiểu chính mình. Thế hệ của tôi, những người sinh năm 1992, 1993 đều thật tài năng, đó là Pogba và Lingard. Chúng tôi đã có một đội hình thật tuyệt vời”

Tiền vệ 27 tuổi được Rooney đánh giá là từng "trên tầm" Pogba

“Tôi không muốn nói mình gặp khó khăn khi đối diện với áp lực bởi tôi còn chẳng nhận ra có áp lực với mình khi đó. Có thể cơ hội đã từng tới với tôi, nhưng khi đó tôi còn trẻ. Giờ đây, tôi chỉ biết ngồi đây và ước được làm khác đi những gì đã xảy ra”

Man United là môi trường tuyệt vời với những cầu thủ đẳng cấp thế giới, thật thích thú khi được tập luyện ở đó. Nếu được làm lại cuộc đời, tôi sẽ thay đổi thật nhiều thứ. Tôi từng lớn lên ở đội U9 MU, nhưng khi đó, tôi đã nhiều lần trốn tập dù chẳng có lý do chính đáng nào”, cầu thủ 27 tuổi kết lời.

Morrison có màn ra mắt MU năm 2010 khi mới 17 tuổi. Sau đó, sự nghiệp của Morrison xuống dốc không phanh. Trong khi Pogba đã nếm đủ mọi vinh quang thì cầu thủ này lại chỉ là một cái tên vô danh tại bóng đá Anh.

Sau khi rời MU vào năm 2012, Morrison đầu quân cho West Ham rồi trôi dạt tới nhiều CLB khác. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đang thuộc biên chế Sheffield United nhưng chơi ở Middlesbrough tại Championship cũng theo dạng cho mượn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?