Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho hé lộ thất bại đau đớn nhất khiến ông… rơi lệ

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 19:53
5/5 của 3 đánh giá
Hiếm khi CĐV thấy HLV Jose Mourinho có những khoảnh khắc yếu đuối, nhưng không vì thế mà nhà cầm quân 57 tuổi luôn cầm được nước mắt khi phải nhận thất bại.

Mourinho được coi là “Người Đặc biệt” của bóng đá thế giới với cá tính độc nhất và những phát ngôn gây bão. Dù rất gan lì và gai góc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng… rơi lệ vì để thua Bayern Munich, khi đó dẫn dắt Real Madrid với đội hình siêu “khủng”

Theo đó, HLV Mourinho thừa nhận thất bại trước Bayern tại bán kết UEFA Champions League 2011/12 mang đến nỗi đau đớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Sau trận thua này, nhà cầm quân 57 tuổi đã không thể cầm được nước mắt.

Real Madrid để thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1 mùa 2011/12 sau loạt luân lưu

Trả lời tờ Marca, cựu thuyền trưởng của Real thừa nhận: “Trong làng túc cầu, Ronaldo, Kaka, Sergio Ramos chẳng khác gì ba con quái vật nhưng ở trận đấu hôm ấy, họ cũng chỉ là những con người bình thường”

“Đó cũng là lần duy nhất mà tôi từng khóc trong sự nghiệp sau một thất bại. Tôi còn nhớ như in rằng, tôi và trợ lý Aitor Karanka đã đỗ xe trước cửa nhà tôi. Chúng tôi ngồi trên xe và bật khóc. Mọi chuyện thật khó khăn bởi vì đó là mùa giải mà Real Madrid là đội bóng mạnh nhất châu Âu”.

Thất bại này là lần duy nhất khiến HLV Mourinho phải đổ lệ

Ở trận bán kết lượt đi Champions League 2011/12 tại Đức, Bayern Munich đã hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-1. Sau đó, tới trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Điều đó khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

Trên loạt đấu súng, Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos đều đá hỏng, khiến Real Madrid thua 1-3 trước Bayern. Trận thua này khiến cho Real Madrid bị loại, nhường vé vào chung kết cho Hùm Xám.

Mùa giải 2011/12 cũng chứng kiến việc Real Madrid giành chức vô địch La Liga với số điểm kỷ lục 100, chấm dứt thời hoàng kim của Barca. Đó là chức vô địch La Liga duy nhất mà HLV Mourinho từng giành được trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?