Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh bị trộm viếng thăm nhà, lấy đi một vật khó tin

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 16:12
3/5 của 24 đánh giá
Mới đây, tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu cho Hà Nội FC, Đỗ Duy Mạnh đã bị trộm viếng thăm nhà và lấy đi một vật khó tin. Đoạn camera được Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của chính Duy Mạnh, anh đã bị trộm viếng thăm nhà vào rạng sáng ngày 15/12 vừa qua. Trên story Facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ đoạn clip được camera ghi lại cảnh tên trộm phục kích trước cửa nhà mình.

Đèn đường ở khu vực nhà Duy Mạnh rất sáng nên đã ghi lại rõ hành động của tên trộm. Cụ thể, hắn đã đập vỡ chậu cây được đặt trước cửa nhà Duy Mạnh và lấy đi cây cảnh. May mắn thay, nhà Duy Mạnh thiết kế cửa cuốn nên tên trộm không thể đột nhập để lấy đi những tài sản giá trị khác.

Camera ghi lại cảnh trộm ghé thăm nhà Duy Mạnh

Chứng kiến cảnh kẻ trộm ngang nhiên phá hoại tài sản và lấy đi cây cảnh của nhà mình, Duy Mạnh không giấu nổi sự bức xúc: "Thời đại 2.0 rồi còn gặp bọn ăn cắp vặt!" kèm theo biểu tượng cảm xúc tức giận. 

Cách đây không lâu, đại bản doanh của CLB HAGL cũng bị trộm đột nhập. Khoảng 3h00 sáng ngày 9/8, một tên trộm đã đột nhập vào Trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, nơi đóng quân của CLB HAGL. Mọi hành động của tên trộm này đã được video ghi lại trước khi bị bảo vệ phát hiện.

Hắn thản nhiên đi lại ở ngoài hành lang và sau đó dò xét các phòng xung quanh rồi bước vào một căn phòng gần nhất thì bảo vệ phát hiện và truy đuổi. Dù bị té ngã khá đau nhưng hắn vẫn kịp đứng dậy tẩu thoát.

Tên trộm từng đột nhập vào đại bản doanh HAGL

Thậm chí, 4 tháng trước đó, kẻ trộm đã lấy đi mất điện thoại, tiền… của một loạt cầu thủ HAGL. Một loạt cầu thủ ở đội 1 là Hồng Duy, A Hoàng, Quang Nho, Kiên Quyết, Bảo Toàn… đã bị chuốc thuốc mê và bị trộm mất điện thoại, iPad, máy tính… Tổng tài sản thiệt hại lên đến 140 triệu đồng. 

Rất may cho Duy Mạnh khi anh không bị thiệt hại về tiền của. Hiện tại, trung vệ của Hà Nội FC đang cố gắng tập luyện để sớm trở lại đội hình chính của đội bóng thủ đô ở V-league 2021. Anh vừa mới kết thúc quãng thời gian dài chữa trị chấn thương dây chằng chéo trước. 

Duy Mạnh đã bình phục chấn thương

Dù kịp bình phục cho đợt hội quân của ĐT Việt Nam từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 song HLV Park Hang Seo vẫn chưa mạo hiểm điền tên Duy Mạnh vào danh sách.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?