Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh chia sẻ niềm hạnh phúc sau một năm “theo vợ bỏ cuộc chơi”

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 11:13
3.2/5 của 56 đánh giá
Sau một năm tổ chức lễ thành hôn với Quỳnh Anh, Duy Mạnh hiện đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Anh đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau một thời gian làm chồng, làm bố.

Hôm qua 9/2/2021 là tròn 1 năm ngày cưới của cặp đôi - Nguyễn Quỳnh Anh. Cặp đôi này hiện đang vô cùng hạnh phúc cùng cậu con trai đầu lòng được gần 5 tháng tuổi - Đỗ Duy Minh (biệt danh là bé Ú). Tối 9/2, đôi vợ chồng trẻ đều khoe ảnh Duy Mạnh ôm con kèm theo những lời tâm sự.

Quỳnh Anh chia sẻ: "Giờ con ngủ mới có thời gian post ảnh. Tôi – ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới do phải trông con nên chưa được gội đầu và make-up nên không thể tham gia bức ảnh này".

Về phía Duy Mạnh, ngày kỷ niệm chính thức về chung một nhà với Quỳnh Anh, trung vệ của đã đăng ảnh nắm tay vợ hồi cưới năm ngoái kèm dòng trạng thái "một năm qua bị kèm khá chặt". Khá hài hước khi Duy Mạnh không biết dùng ảnh chất lượng cao mà đi chụp màn hình rồi đăng lại. Tối qua, anh khoe ảnh tình cảm bên con trai: "Từ lúc có con bố không còn đẹp nhất nhà".

Duy Mạnh đăng "ảnh chụp màn hình" trong ngày kỷ niệm

Duy Mạnh tỏ ra háo hức khi Tết sắp tới có sự góp mặt của thành viên mới trong gia đình: "Mỗi khi Tết đến xuân về đều là dịp đáng nhớ với mỗi người. Năm nay đặc biệt hơn, tôi không chỉ đón Tết cùng bố mẹ, anh chị mà còn có thêm con trai. Tôi phải chuẩn bị nhiều hơn để cùng gia đình đón Tết.

Có con trai thì cuộc sống khác nhiều lắm. Ngày xưa chưa có gia đình thì tôi chuẩn bị cho cá nhân mình nhiều hơn. Tết đến cũng chỉ cần lo cho mình, cho gia đình. Bây giờ tôi có vợ, có con thì phải trách nhiệm hơn. Tôi chăm con, giúp vợ làm những việc trong nhà.

Kế hoạch nghỉ Tết năm nay tôi sẽ về với gia đình, chuẩn bị những thứ để đón năm mới như đi xem đào, quất và dọn dẹp nhà cửa thôi".

Duy Mạnh và con trai Duy Minh

Đỗ Duy Mạnh cũng thẳng thắn chia sẻ mục tiêu trong thi đấu vào năm mới 2021, sau năm 2020 không thể ra sân nhiều vì dính chấn thương nặng: "Tôi chỉ mong được khoẻ mạnh, lấy lại phong độ và được thi đấu thật nhiều. Nếu được tham dự SEA Games thì tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, cạnh tranh với tất cả các em để được thi đấu. Đó là điều tôi rất mong muốn.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?