Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh tiết lộ mong muốn trong năm mới của bản thân và BĐVN

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 13:52
2.9/5 của 23 đánh giá
Trong không khí ngày Tết đang đến gần, mới đây, Đỗ Duy Mạnh vừa có những chia sẻ về mong muốn của bản thân vào năm mới đồng thời không quên gửi thông điệp tới U22 Việt Nam - đội bóng sẽ dự Sea Games 31 trên sân nhà.

Đây là khoảng thời gian mà tất cả mọi người đều đang hào hứng chuẩn bị cho dịp Tết nguyên đán. Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các cầu thủ đã được “nghỉ lễ” sớm hơn dự kiến. Thậm chí, ngày mà bóng đá Việt Nam quay trở lại vẫn chưa được xác định cụ thể.

Trong không khí Tết đang đến gần, Duy Mạnh vừa có những chia sẻ về mong muốn của bản thân vào năm mới cũng như kế hoạch ở quãng thời gian tới. Cụ thể, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cho biết: 

Điều tôi mong muốn nhất  lúc này là khỏe mạnh, không gặp chấn thương và sớm tìm lại được phong độ, thi đấu thất nhiều và có được kết quả tốt mỗi khi được ra sân. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa để giúp đội bóng có được thành công

Duy Mạnh hé lộ mong muốn trong năm mới 

Khi về nghỉ Tết, các cầu thủ cần phải chú ý để duy trì thể lực mỗi ngày. Mạnh sẽ xách giày đi chạy, đạp xe mỗi ngày để giữ gìn thể lực. Bên cạnh đó mình cũng sẽ hạn chế những chất béo có thể khiến mình tăng cân ở trong khẩu phần ăn”.

Kể từ khi tái xuất sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Duy Mạnh vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Thậm chí, anh còn vắng mặt ở trận đầu tiên tại V.League 2021. Chắc chắn, người hâm mộ đang rất kỳ vọng Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất của mình trong năm mới.

Ngoài việc chia sẻ về bản thân, Duy Mạnh cũng đồng thời gửi thông điệp tới đàn em U22 Việt Nam - những người sẽ gánh trọng trách bảo vệ tấm HCV Sea Games 31 tổ chức tại chính đất nước của chúng ta.

Đồng thời chúc U22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV Sea Games 

Anh nhấn mạnh: “Mạnh rất tin tưởng vào các em bởi họ đều có chuyên môn rất tốt. Những cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội là Văn Hậu, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Tới hay Xuân Tú, nhiều người có thể gánh vác trọng trách đó. Các em có thể dìu dắt đội để bảo vệ thành công chức vô địch.

Nếu có cơ hội được tham dự SEA Games một lần nữa thì tôi sẽ rất hạnh phúc và chăm chỉ tập luyện để thi đấu tốt và cạnh tranh với các em”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?