Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh gửi lời cầu chúc tới Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 22:16
2.8/5 của 15 đánh giá
Chia sẻ sau khi giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước TP.HCM ở trận đấu tại vòng 5 V.League, Đỗ Duy Mạnh đã gửi những lời cầu chúc tới cho người đồng đội Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng mà tiền vệ này gặp phải.

Ở trận đấu tại vòng 5 V.League giữa TP.HCM và Hà Nội FC, các nhà đương kim á quân đã thể hiện được sức mạnh khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. Góp công lớn vào màn trình diễn thuyết phục vừa qua của đại diện thủ đô là Duy Mạnh.

Anh chính là tác giả bàn thắng mở tỉ số ở trận cầu nói trên. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1996 cũng không tỏ ra quá vui mừng sau tình huống ấy. Lý do là bởi ngay trước đó, người đồng đội Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương kinh hoàng.

Cụ thể, Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh vào bóng cả hai chân một cách thô bạo ở phút 28. Theo kết luận sơ bộ của bác sỹ, Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác, nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2021 vì chấn thương.

Hùng Dũng gặp chấn thương knh hoàng ở trận đấu với TP.HCM

Đây rõ ràng là tình huống khiến mọi cầu thủ Hà Nội FC cũng như hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy xót xa và bàng hoàng. Sau trận đấu, Duy Mạnh cũng đã gửi những lời cầu chúc tới Hùng Dũng.

Cụ thể, trung vệ này cho biết: “Tôi rất xót xa khi thấy và nghe Hùng Dũng gào thét vì quá đau trên sân Thống Nhất. Tôi từng chấn thương nặng tại đây, nên rất hiểu cảm giác của Hùng Dũng.

Cầu thủ nào chấn thương nặng rời xa sân cỏ lâu ngày, tập hồi phục... đều rất cô đơn. Tính chất của bóng đá ra sân là thi đấu quyết liệt. Ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng tôi mong cầu thủ đá bóng nhiệt huyết hãy giữ chân cho nhau.

Duy Mạnh đã gửi những lời cầu chúc tới người đồng đội 

Tôi mong sao chấn thương sẽ không quá quan trọng và Hùng Dũng sẽ mạnh mẽ vượt qua. Cá nhân tôi và tất cả cầu thủ CLB Hà Nội sẽ ở bên cạnh Hùng Dũng”.

Hiện tại, tất cả đều đang cầu mong Hùng Dũng sẽ sớm ổn sau chấn thương kinh hoàng vào tối ngày 23/3. Với những gì diễn ra, tiền vệ sinh năm 1993 coi như sẽ bỏ lỡ hành trình cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video highlight TP.HCM vs Hà Nội FC - vòng 5 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?