Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh phải di chuyển bằng xe lăn sau chấn thương ở trận tranh Siêu Cúp

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 16:49
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi gặp chấn thương trong trận Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã không thể tự đi lại mà phải di chuyển bằng xe lăn.

CLB Hà Nội đã đánh bại TP.HCM để giành Siêu Cúp Quốc gia đầy thuyết phục. Tuy nhiên ngày vui của đội bóng thủ đô đã không trọn vẹn khi trung vệ số một của họ là Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương. Theo đó vào phút thứ 5 của trận đấu, trung vệ của Hà Nội đã phải rời sân khi va chạm với cầu thủ đối phương.

Sau một pha phá bóng ra biên, chân của Duy Mạnh va chạm với tiền đạo Amido bên CLB TP.HCM trước khi đập xuống sân. Kể từ khi ấy anh đã không di chuyển được mà phải nhờ sự trợ giúp của người khác. Khi trận đấu kết thúc, Duy Mạnh cũng phải nhờ sự trợ giúp của một thành viên CLB để có thể lên bục nhận huy chương.

Duy Mạnh đã gặp chấn thương trong trận Siêu Cúp Quốc gia

Hôm nay, trung vệ sinh năm 1996 đã cùng toàn đội di chuyển về Hà Nội. Trung vệ đội tuyển Việt Nam không thể tự đi lại mà phải đi bằng xe lăn.

Anh được hãng bay chuẩn bị cho xe lăn và nhân viên đẩy ra địa điểm xe buýt của đội dừng đỗ. Duy Mạnh ôm theo đôi nạng, gương mặt không biểu lộ cảm xúc và chỉ tập trung vào điện thoại di động. 

Ngay sau khi có mặt tại Hà Nội, Duy Mạnh đã được đưa đi chụp chiếu. Kết quả ban đầu xác định và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Duy Mạnh phải di chuyển bằng xe lăn

Đây là chấn thương nghiêm trọng và anh cần phải sang nước ngoài phẫu thuật. Dự kiến Duy Mạnh sẽ ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Hiện tại đội bóng Thủ đô đang làm các thủ tục cần thiết để trung vệ sinh năm 1996 ra nước ngoài phẫu thuật.

Đây sẽ là một tổn thất lớn với CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Mùa giải mới vừa bắt đầu với CLB Hà Nội, vòng loại World Cup 2022 thì đang đợi đội tuyển Việt Nam, chính vì vậy sự vắng mặt của Duy Mạnh lúc này sẽ là một tổn thất rất rất lớn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?