Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi siêu phẩm vào lưới Hà Nội, Công Phượng tái lập lại thành tích bàn thắng ấn tượng

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 15:20
4.1/5 của 7 đánh giá
Dù không thể lên ngôi vô địch Siêu cúp QG với TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn cho thấy được bản năng của một sát thủ hàng đầu bóng đá Việt Nam.

TP.HCM đã có một trận đấu rất cảm xúc trong trận chiến với Hà Nội tại Siêu cúp QG. Đã có thời điểm đội bóng mang tên Bác đã lấn át hoàn toàn đối thủ, thậm chí họ còn là đội dẫn trước ở trận cầu này nhờ siêu phẩm sút xa của .

Tuy nhiên, việc hàng thủ chơi lỏng lẻo đã khiến cho đoàn quân ông Chung Hae-seong đã phải ôm hận trước Hà Nội. Họ lần lượt phải nhận 2 bàn thua từ tình huống đá phản lưới của Công Thành và pha ghi bàn của Omar, từ đó thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Công Phượng tiếp tục chơi hay trong màu áo TP.HCM

Trong thất bại đó của TP.HCM, dấu ấn đậm nét nhất chính là việc Công Phượng nổ súng. Điều này giúp chân sút quê Nghệ An đã có được 3 bàn thắng liên tiếp trong màu áo TP.HCM. 3 bàn thắng đó diễn ra trước 3 đội bóng khác nhau, đó là Yangon United (Myanmar), Hougang United (Singapore) và Hà Nội.

Điều đáng nói, việc ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu liên tiếp này của chân sút sinh năm 1995 chính là lần thứ 2 trong sự nghiệp anh làm được điều này. Trước đó, Công Phượng đã thực hiện điều tương tự trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai vào tháng 9/2018.

Thời điểm kể trên diễn ra từ ngày 16/9/2018 đến 28/9/2018. Công Phượng khi đó thậm chí đã có tổng cộng 4 pha lập công cho đội bóng phố Núi trong 3 vòng đấu liên tiếp của V-League 2018, bao gồm 2 bàn vào lưới chính TP.HCM (vòng 22), 1 bàn vào lưới Hà Nội (vòng 23) và 1 bàn vào lưới Nam Định (vòng 24).

Niềm vui đã trở lại với Công Phượng

Công Phượng ghi bàn với phong cách đa dạng ở 3 bàn thắng nói trên. Bàn vào lưới Yangon United là tình huống đánh đầu, bàn vào lưới Hougang United là tình huống di chuyển và dứt điểm 1 chạm nhạy cảm, còn bàn thắng ghi vào lưới Hà Nội là một cú sút xa hiểm hóc.

Phong độ cao này của Công Phượng sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn trên hàng công ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Bên cạnh đó, anh còn có thể lấy lại niềm tin nơi các CĐV và giới chuyên môn.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?