Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh – Quỳnh Anh đếm ngược chờ ngày cưới

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 13:15
5/5 của 1 đánh giá

Cặp tiên đồng ngọc nữ Duy Mạnh – Quỳnh Anh đang khiến cho cộng đồng mạng vô cùng hồi hộp khi bắt đầu đếm ngược thời gian chờ tới ngày tổ chức đám cưới.

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, cuối cùng đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã được ấn định ngày tổ chức. Thông tin này được chính “Công chúa béo” công bố.

Theo đó, địa điểm tổ chức lễ thành hôn sẽ là khách sạn Marriott. Đây là một trong những khách sạn 5 sao và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Vào lúc 17h ngày 9/2 (tức ngày 16/1 âm lịch), hai bên gia đình sẽ bắt đầu đón khách. 17h30 là tiệc trà. Đám cưới sẽ chính thức được cử hành vào lúc 18h và khai tiệc lúc 18h30.

Ngay từ thời điểm này, cặp đôi đã bắt đầu đếm ngược chờ tới ngày có thể về chung một nhà. Trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã cùng khoe trang phục cưới. 

Cặp đôi bắt đầu đếm ngược đến ngày cưới

Bộ lễ phục được thiết kế riêng cho cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị. Tại lễ cưới tới, Duy Mạnh sẽ bộ vest đen có thêu chữ A&M ( Viết tắt của Anh & Mạnh) ở ngực áo kèm đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trong khi đó cô dâu Quỳnh Anh đã chuẩn bị xong xuôi 2 bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, xếp gọn gàng trong vali chỉ đợi tới ngày trọng đại.

Ngoài trang phục, trang sức đắt tiền, đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh còn gây chú ý với dàn khách mời gồm nhiều người nổi tiếng. 2 ca sĩ đã được cặp đôi tiết lộ sẽ là khách mời danh dự là Trịnh Thăng Bình và Đàm Vĩnh Hưng.

Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra

Trước khi tổ chức đám cưới tại khách sạn Marriott, gia đình Duy Mạnh cũng sẽ tổ chức đám cưới mời họ hàng, làng xóm ở quê nhà Đông Anh. Một chi tiết khá thú vị được cặp đôi tiết lộ là khách sạn Marriott chính là địa điểm lần đầu tiên họ gặp gỡ và dẫn đến câu chuyện cổ tích sau này. 

Việc cặp đôi liên tục nhá hàng về đám cưới đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Tất cả đều đang nín thở chờ đợi đám cưới ngôn tình của Duy Mạnh và công chúa béo Quỳnh Anh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?