Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đám cưới Duy Mạnh – Quỳnh Anh, thời gian và địa điểm cụ thể

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 22:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau lễ ăn hỏi hoàng tráng, cuối cùng đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã được ấn định ngày tổ chức. Thông tin này được chính “Công chúa béo” công bố.

Chiều ngày 27/1, Quỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh tấm thiệp mời lễ cưới của cô và cầu thủ Duy Mạnh. Cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, tấm thiệp mời đều toát lên vẻ đơn giản nhưng rất sang trọng. Mọi thông tin về thời gian địa điểm cũng được cung cấp một cách cụ thể.

Theo đó, địa điểm tổ chức lễ thành hôn sẽ là khách sạn Marriott. Đây là một trong những khách sạn 5 sao và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Vào lúc 17h ngày 9/2 (tức ngày 16/1 âm lịch), hai bên gia đình sẽ bắt đầu đón khách. 17h30 là tiệc trà. Đám cưới sẽ chính thức được cử hành vào lúc 18h và khai tiệc lúc 18h30.

Tấm thiệp mời được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng

Sau những nghi lệ tranh trọng, phần chụp ảnh kỷ niệm sẽ diễn ra lúc 20h, 20h30 là chương trình ca nhạc chúc mừng. Trước đó, gia đình Duy Mạnh cũng sẽ tổ chức đám cưới mời họ hàng, làng xóm.

Quỳnh Anh tỏ ra rất háo hức khi gọi lễ thành hôn với cái tên rất dễ thương: “Công chúa và đám cưới cổ tích”. Bên cạnh đó, cô cũng kể về lý do tại sao lại chọn khách sạn Marriott là nơi tổ chức. Theo đó, đây chính là nơi mà chuyện tình của cặp “tiên đồng-ngọc nữ” bắt đầu.

Cô viết: “Mọi người có tin vào câu chuyện cổ tích. Nơi gặp nhau lần đầu tiên là nơi gần 5 năm sau tổ chức đám cưới?

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là vị khách đầu tiên khoe thiệp mời

“Bài vở của ông ý là xin chụp ảnh chung tập thể rồi về tìm Facebook và nhắn tin xin ảnh. Thế mà ròng rã 1 năm trời tốn bao công sức, tiền của cho ăn uống mà cũng lừa được con gái nhà người ta”.

“Tới hôm ăn hỏi, bố vợ kêu: đúng là bắt được con gái nhà người ta rồi nên phi nhanh đuổi theo không kịp. Đây là lý do khiến nhà cô dâu bị lạc đường. Tết này em ngồi nhà cặm cụi viết thiệp để phát tận tay từng vị khách mời yêu thương”.

Không chỉ có cô dâu khoe tấm thiệp mời. Các vị khách cũng khoe rằng đã nhận được thiệp. Người đầu tiên làm điều này là ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?