Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Duy Mạnh tiết lộ những kỷ niệm đáng nhớ tại Thường Châu

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi các đàn em bước vào giải đáu U23 châu Á, trung vệ Duy Mạnh đã bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm tại Thường Châu 2 năm về trước.

đã chính thức diễn ra từ ngày hôm qua (8/1), đây là giải đấu tạo nên một dấu mốc không thể nào quên với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã lọt vào tới trận đấu cuối cùng 2 năm về trước. Với ngôi vị Á quân giành được cùng U23 Việt Nam, trung vệ Duy Mạnh vẫn không thể quên được những kỷ niệm đẹp tại Thường Châu.

Chia sẻ về những kỷ niệm này, cầu thủ của CLB Hà Nội bồi hồi nhớ lại từng chi tiết: “Trong trận bán kết với Qatar, bạn gái chuẩn bị cho tôi một đôi găng tay nhưng rất tiếc đã bị rách. Tôi không thể sử dụng đôi găng này trong trận chung kết nhưng đây vẫn là kỷ vật với tôi. Đó là giải đấu đặc biệt, có ý nghĩa với cá nhân tôi cũng như mọi cầu thủ khác”.

Duy Mạnh vẫn giữ lại những kỷ vật tại Thường Châu

>> Xem thêm:  

“Tôi vẫn giữ những vật dụng khi đó như găng tay, quần giữ nhiệt… Chắc chắn đó là những kỷ vật. Mọi thứ ở Thường Châu là những kỷ niệm không bao giờ quên với tôi và đồng đội khác cũng vậy. Mỗi giải đấu đều là một phần tạo nên sự nghiệp của tôi ngày hôm nay”.

Ở trận chung kết với U23 Uzbekistan, dù rất nỗ lực kéo trận đấu tới hiệp phụ nhưng U23 Việt Nam đã bị khuất phục với tỉ số chung cuộc 2-1. Sau màn trao huy chương bạc, Duy Mạnh để lại hình ảnh ấn tượng lớn với hành động cắm cờ Việt Nam lên tuyết.

Nhớ lại khoảnh khắc ấy, trung vệ 24 tuổi cho biết: “Đó là hành động bộc phát do cảm xúc quá dâng trào chứ không hề có sự chuẩn bị hay toan tính trước. Đến bây giờ, mỗi lần tôi nghĩ lại hình ảnh đó đều dâng trào cảm xúc khó tả. Đó là tình cảm chân thành của tôi dành cho người hâm mộ ở Thường Châu và người hâm mộ ở Việt Nam”.

Trung vệ này nhớ lại khoảng khắc cắm cờ xúc động

>>Xem thêm: 

“Sau trận chung kết ấy, nhiều cầu thủ rơi nước mắt. Thầy đã nói câu nói rất nổi tiếng rằng chúng ta đã cố hết sức thì tại sao phải cúi đầu. Trận đấu kết thúc, trong tôi có rất nhiều kỷ niệm từ buồn, tiếc, thất vọng vì để thua ở những phút cuối cùng”.

“Tuy nhiên như lời thầy, mọi người cũng đã cố gắng cân bằng lại. Chúng ta đã đi được đến đấy, theo tôi là điều rất thành công với bóng đá Việt Nam thời điểm đó. Tôi tin rằng ở giải đấu 2020, các đàn em của tôi sẽ tái hiện thành tích này và U23 Việt Nam sẽ thắng trận mở màn với U23 UAE”. Duy Mạnh kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?