Bạn muốn tắt quảng cáo?

E ngại Việt Nam, U19 Australia triệu tập cả tuyển thủ quốc gia

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 04:51
5/5 của 1 đánh giá

Tỏ ra thận trọng trước VCK U19 châu Á, mới đây U19 Australia đã quyết định triệu tập cả tuyển thủ quốc gia để tăng cường thêm sức mạnh.

Tham khảo thêm:

Theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, U19 Australia nằm ở bảng C cùng với U19 Việt Nam, U19 Hàn Quốc và U19 Jordan.

Đây là bảng đấu được giới chuyên môn nhận định sẽ có những diễn biến rất khó lường. Chính vì vậy mà Ban lãnh đạo U19 Australia đã quyết định triệu tập những cầu thủ rất chất lượng.

U19 Australia triệu tập cả tuyển thủ quốc gia

Theo đó, để biến tham vọng giành vé U20 World Cup 2019 thành hiện thực thậm chí là giành ngôi vô địch tại VCK U19 châu Á lần này, HLV Milicic đã điền tên tuyển thủ quốc gia John Iredale và 2 gương mặt đang thi đấu ở châu Âu là Sebastian Pasquali và Christian Theoharous trong đội hình đến Indonesia lần này.

4 cầu thủ này đều được coi là nhân tố trụ chốt ảnh hưởng đến việc thành bại của đội bóng xứ chuột túi tại VCK U19 châu Á lần này.

Trong số đó, ngôi sao John Iredale được kỳ vọng nhất. Chân sút trẻ này đã ghi đến 18 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở màu áo của U19 Heerenveen. Còn John Iredale được báo chí Australia miêu tả là “chìa khóa cho tham vọng” U20 World Cup.

Ngoài ra, Christian Theoharous đang thuộc biên chế của đội bóng Đức là Borussia Monchengladbach, Sebastian Pasquali đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo của học viện Ajax.

U19 Australia quyết tâm vô địch tại VCK U19 châu Á

Không chỉ vậy, trong tay HLV Milicic còn sở hữu nhiều cái tên chất lượng khác như tiền vệ Kosta Grozos hay bộ đôi hậu vệ Nathaniel Atkinson và Walter Scott.

Với lực lượng hùng hậu, chắc chắn U19 Australia sẽ gây ra rất nhiều khó khăn đối với mục tiêu của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn tại giải đấu lần này.

Bảng C VCK U19 châu Á sẽ chính thước được khởi tranh vào ngày mai 19/10. Trận đầu ra quân, trong khi U19 Australia sẽ chạm trán U19 Hàn Quốc thì U19 Việt Nam đối đầu với U19 Jordan.

Phải đến lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 22/10, U19 Australia mới gặp U19 Việt Nam. Trong quá khứ đã từng rất nhiều lần lứa trẻ của U19 Australia đối đầu với lứa trẻ của . Dù lúc nào cũng được đánh giá thấp hơn nhưng chúng ta đều giành được kết quả có lợi.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?